ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนาม! ฮามันน์แนะแวร์เนอร์เมินลิเวอร์พูลเพราะทีมครบเครื่องอยู่แล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฮามันน์แนะแวร์เนอร์เมินลิเวอร์พูล

"ดีทมาร์ ฮามันน์" อดีตยอดกองกลางของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ติโม แวร์เนอร์" กองหน้าคนเก่งของ "แอร์เบ ไลป์ซิก" ไม่ควรที่จะย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง" แม้ว่า "แวร์เนอร์" จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "ไลป์ซิก" และมีข่าวกับ "ลิเวอร์พูล" แต่อดีตกองกลางของ "ลิเวอร์พูล" มองว่าถ้ากองหน้าชาวเยอรมันย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" เขาก็จะไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนาม เพราะยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษมี 3 ประสานกองหน้าที่ดีอยู่แล้ว

แวร์เนอร์ เป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้วถึง 26 ประตู จากการลงเล่น 32 นัดในทุกรายการ และไม่นานมานี้แข้งวัย 23 ปีก็ออกมาบอกเองว่าภูมิใจสุดๆ ที่มีข่าวกับ "หงส์แดง" ด้วย ฮามันน์ เผยว่า "ติโม แวร์เนอร์ พัฒนาฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่อง เขาทำประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีก 1 นัด และฤดูกาลนี้เขาก็ทำประตูใน บุนเดสลีกา ได้มากกว่า 20 ลูกเข้าไปแล้ว (ที่จริงแล้วก่อนถึงโปรแกรมนัดสุดสัปดาห์นี้ แวร์เนอร์ ยิงในลีกไป 20 ประตูพอดี) ผมเชื่อว่าเขาจะได้เล่นให้ทีมที่ใหญ่มากๆ ในเร็วๆ นี้แน่นอน"

"แน่นอนว่าการมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มันถือเป็นเกียรติกับเขา แต่คำถามก็คือเขาเหมาะกับ ลิเวอร์พูล จริงๆ งั้นหรือ ? สำหรับผมแล้วเขาจะทำผลงานได้ดีที่สุดก็ต่อเมื่อทะลวงมาจากตรงกลาง และสามารถใช้อาวุธที่ดีที่สุดของเขาได้ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือความเร็วของเขา ลิเวอร์พูล มีกองหน้าที่สามารถเล่นกับคนอื่นได้ดี และประสานงนากับเพื่อนร่วมทีมของเขาได้ยอดเยี่ยมอยู่เสมออย่าง (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่ อยู่แล้ว ถ้าเกิด แวร์เนอร์ ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล จริงๆ แล้วล่ะก็ ผมก็อยากเห็นเขาออกมายืนเป็นปีกมากกว่า แต่ตอนนี้ในทีมก็มีปีกชั้นยอดอย่าง (ซาดิโอ) มาเน่ กับ (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ อยู่แล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน