ข้ออ้าง! เวนเกอร์ลั่นอาร์เซน่อลไม่ได้ตกต่ำตอนที่เอเมรี่เข้ามาคุมทีมแทนตน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เวนเกอร์ลั่นอาร์เซน่อลเปล่าขาลงตอนบอกลา

"อาร์แซน เวนเกอร์" ตำนานกุนซือชาวฝรั่งเศสของ "อาร์เซน่อล" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "อูไน เอเมรี่" ไม่ได้เข้ามารับงานต่อจากตนในช่วงที่ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังอยู่ในช่วงขาลง เหมือนที่ "เอเมรี่" อ้างแต่อย่างใด "เวนเกอร์" ถือเป็นตำนานกุนซือของ "อาร์เซน่อล" เนื่องจากเคยพาทีมคว้าแชมป์มาครองมากมาย หนึ่งในนั้นคือพา "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่าย แต่สุดท้ายก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งเพราะ "อาร์เซน่อล" เริ่มมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวา

แม้ว่า "เวนเกอร์" จะเคยพา "อาร์เซน่อล" ประสบความสำเร็จอย่างมากจนถึงขนาดเคยได้แชมป์ลีก แต่ช่วงหลายฤดูกาลท้ายๆ ของเขากับทีมนั้น "อาร์เซน่อล" ทำได้เพียงลุ้นแชมป์บอลถ้วย กับการทำโควตาติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนเท่านั้น ก่อนที่ "เวนเกอร์" จะบอกลาทีมไปในปี 2018 โดยที่ "เอเมรี่" เข้ามารับงานต่อ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสแปนิชก็ไม่สามารถทำผลงานกับทีมได้ดีเท่าที่ควร จนทำให้เขาโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งไม่นานมานี้ เอเมรี่ บอกว่าตนเจอหลายปัญหาในการทำทีม อาร์เซน่อล และหนึ่งในนั้นคือการที่ต้องเข้ามารับงานต่อจาก เวนเกอร์ ในสภาพที่ อาร์เซน่อล กำลังเข้าสู่ช่วงตกต่ำ เวนเกอร์ เผยว่า "ในปี 2017 เราเก็บคะแนนในลีกได้ 75 คะแนน และได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ดังนั้นคุณจะบอกว่าทีมอยู่ในช่วงตกต่ำไม่ได้หรอก ส่วน 1 ปีก่อนหน้านั้นเราก็เป็นอันดับ 2 ในลีกด้วย ปี 2018 เป็นปีสุดท้ายของผมกับทีม แต่การออกจากทีมในปีนั้นก็เป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน