นักเตะชั้นยอด! โซลชาชูแฟร์นันด์สเหมือนเพื่อนเก่าอย่างสโคลส์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โซลชาชูแฟร์นันด์สทำให้นึกถึงสโคลส์

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" กองกลางชาวโปรตุกีสว่าเป็นเหมือน "พอล สโคลส์" อดีตตำนานมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" เลย "แฟร์นันด์ส" ลงสนามให้กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไปแล้ว 3 นัด สามารถทำผลงานได้โดดเด่นเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะกับทีมได้ 1 นัด เสมอ2 เกม และยังแอสซิวต์ให้เพื่อนทำประตูไปแล้ว 1 ลูก

"แฟร์นันด์ส" เพิ่งย้ายจาก "สปอร์ติ้ง ลิสบอน" มาอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์มในช่วง 3 นัดก่อนหน้านี้ของเขาก็ได้รับคำชมจากหลายฝ่าย โดยเขาทำไปแล้ว 1 แอสซิสต์ด้วย นั่นคือการเปิดลูกเตะมุมให้ "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" โขกทำประตูได้ในเกมลีกนัดที่ชนะ "เชลซี" 2-0

โซลชา เผยว่า "การเล่นในสนามของเขามันทำให้ผมนึกถึง สโคลซี่ แต่นอกสนามนี่ทั้ง 2 คนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เขาเป็นคนทึ่คอยคุมเกม, เป็นผู้นำ และมีหัวใจแบบผู้ชนะเหมือนอย่าง พอล เขาอยากชนะอยู่เสมอ และไม่คิดว่าการเล่นได้ 99 เปอร์เซ็นต์มันถือว่าดีพอ ซึ่งนั่นทำให้ผมประทับใจมากๆ ถ้าคุณได้ดูเขาเล่นคุณก็จะเห็นถึงเรื่องเหล่านั้น แต่คุณจะไม่มีทางได้สัมผัสกับเรื่องนั้นจริงๆ หรอกจนกว่าคุณจะได้เขามาอยู่ในทีมของคุณ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดอย่างแท้จริง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน