น่าสงสาร! เผยอิกาโล่โดนเชิญออกจากสนามซ้อมเพราะอะไร?

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อิกาโล่

ในช่วงที่ "โอเดียน อิกาโล่" ถูกยืมตัวจาก "เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว" ใหม่ๆ เจ้าตัวถูกจับแยกซ้อมกับทีมเนื่องจากยังอยู่ในช่วง 14 วันในการเฝ้าระวังการเพาะเชื้อไวรัสโคโรน่า โดยทีมอนุญาตให้เขา ไปเรียกความฟิตฝึกซ้อมวิ่ง ที่สนามซ้อม วีเทนชอว์ ในมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ ตอนนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" มีปัญหาเลือกใช้งานกองหน้าอย่างมาก หลังจาก "แรชฟอร์ด" ได้รับบาดเจ็บ และต้องพักรักษาตัวอีกนาน ทำให้ "ปีศาจแดง" ได้ยืมตัวกองหน้าจากลีกจีนเพื่อมาเสริมแนวรุกในตอนที่กองหน้าชาวอังกฤษพักรักษาตัวอยู่

อย่างไรก็ตาม เมื่อบรรดานักฟุตบอลทีมหญิงของมหาวิทยาลัยนี้มาถึงที่สนามเพื่อลงฝึกซ้อมตามปกติ "อิกาโล่" ก็ถูกสั่งออกจากพื้นที่ตรงนั้น เพราะเจ้าหน้าที่ดูแลคิดว่าเจ้าตัวเป็นคนนอกที่เข้ามาใช้พื้นที่นี้ และไม่มีใครจำ "อิกาโล่" ได้ว่าเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง"

หลังจากได้มีการตรวจสอบหลักฐานและยืนยันตัวตนเรียบร้อย สุดท้ายก็อนุญาตให้แข้งไนจีเรีย เข้าไปทำกิจกรรมได้ โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเผยว่า "ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครและพวกเขาก็เดินวนไปวนมาระหว่างกัน เหล่าเด็กผู้หญิงต่างรู้สึกงงที่เขาอยู่บนสนาม ทีมของพวกเด็กๆ แค่ต้องการจะทำการฝึกซ้อมแต่มันก็จบลงด้วยการที่ทั้งสองฝ่ายถ่ายรูปด้วยกัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน