ยิงกระจาย! เลวานดอฟสกี้ซัดทาบสถิติโรนัลโด้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เลวานดอฟสกี้ทาบสถิติโรนัลโด้

"โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" กองหน้าคนเก่งของ "บาเยิร์น มิวนิค" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ทาบสถิติการทำประตูในนัดเยือนของเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อ 1 ฤดูกาลมากที่สุด ที่จำนวน 9 ลูก หลังจากล่าสุดเขาทำได้ 1 ประตู ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ "เชลซี" 3-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "เลวานดอฟสกี้" ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการซัดประตูอย่างถล่มทลาย ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้เขามีสถิติสุดโหด

สาเหตุสำคัญที่ทำให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงในเกมเยือนได้มากถึงขนาดนั้น เป็นเพราะในรอบแบ่งกลุ่มเขาเคยซัดคนเดียว 4 ลูก ในเกมที่ "บาเยิร์น" บุกไปถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า (เร้ด สตาร์ เบลเกรด) 6-0 โดยเขายังเคยทำได้อีก 2 ประตูในเกมเยือน "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" กับนัดเยือน "โอลิมเปียกอส" ด้วย

ทั้งนี้ คนเดียวก่อนหน้านี้ที่ทำประตูในนัดเยือนของเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 9 ลูกในฤดูกาลเดียวคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำได้ตอนอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาล 2013-14 โดยมันยังทำให้ในฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ ทำประตูในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปรวมแล้ว 11 ประตูด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นซีซั่นที่เขาทำประตูในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้มากที่สุดภายในฤดูกาลเดียวตลอดอาชีพการเล่นของเขาเช่นกัน หลังจากผลงานที่ดีที่สุดก่อนหน้านี้คือตอนที่ทำ 10 ประตู ในช่วงที่เล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อฤดูกาล 2012-13

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน