ตัวแทนเลวานดอฟสกี้! บาเยิร์นเดินหน้าตามจีบกองหน้าลิเวอร์พูลร่วมทัพ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาเยิร์นเดินหน้าคว้าตัวกองหน้าลิเวอร์พูล

"บาเยิร์น มิวนิค" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เริ่มเดินหน้าทาบทาม "โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่" กองหน้าคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีมแล้ว ตามรายงานจาก เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "ฟีร์มีโน่" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "ลิเวอร์พูล" จนสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองในฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ก็การันตีแชมป์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้ "เสือใต้" ต้องการคว้าตัวกองหน้าเลือดแซมบ้าไปเสริมคม

"เสือใต้" ต้องการดึงหัวหอกคนใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" กองหน้าชาวโปแลนด์ อาจจะโยกไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ โดยเล็ง "ฟีร์มีโน่" เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 เนื่องจากเคยค้าแข้งใน บุนเดสลีกา มาแล้ว กับ "ฮอฟเฟนไฮม์" เป็นเวลา 4 ฤดูกาล ก่อนมาอยู่กับ "หงส์แเดง" เมื่อปี 2015

ขณะที่ เอียน แม็คแกร์รี่ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการซื้อขายนักเตะเผยผ่าน พ็อดคาสต์ ว่า "เรื่องน่าสนใจอย่างยิ่ง มีข่าวว่า ตัวแทนของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้รับการติดต่อจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เขาเต็มใจจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หรือไม่ เขาสนใจจะหวนกลับไปเล่นใน บุนเดสลีกา หรือม่ และเขาสนใจจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทีมใหม่ของบาเยิร์น หรือเปล่า หลังจากพวกเขาวางแผนเอาไว้ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลก่อนแล้ว ฟีร์มีโน่ คงจะเหมาะสุดๆ ในการไปเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่อาจย้ายไปเมเจอร์ลีกในซัมเมอร์นี้" แม็คแกร์รี่ ทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน