ทำให้รู้สึกดีสุดๆ! ซิเย็คเผยเลือกย้ายซบเชลซีเพราะแลมพาร์ด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซิเย็คเผยซบเชลซีเพราะแลมพาร์ด

"ฮาคิม ซิเย็ค" กองกลางชาวโมร็อกโก เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนตัดสินใจเลือกย้ายไปอยู่กับ "เชลซี" สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพราะ "แฟร้งค์ แลมพาร์ด" ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำให้ตนรู้สึกดีสุดๆ "ซิเย็ค" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาสามารถพา "อาแจ็กซ์" เข้าสู่รอบรองชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งผลงานส่วนตัวของดาวเตะชาวโมร็อกโกก็ยังคงยอดเยี่ยม ทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปพยายามแย่ง "ซิเย็ค" ไปร่วมทัพ

"ซิเย็ค" ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" มาพักหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะฤดูกาลก่อนที่ทำไป 21 ประตู กับอีก 24 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 49 นัดในทุกรายการ ส่วนฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้ว 8 ประตู กับอีก 21 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 32 เกม ซึ่งฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม ก่อนที่จะเป็น "เชลซี" ที่ปิดดีลกับเจ้าตัวได้ โดยเขาจะเริ่มร่วมงานกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนตอนนี้เขาจะยังเล่นให้ "อาแจ็กซ์" ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2019-20 ซะก่อน

"เขา (แลมพาร์ด) มีส่วนอย่างมาก ในช่วง 2 สัปดาห์หลังสุดเราคุยกันหลายครั้ง และเขาก็ทำให้ผมรู้สึกดี ซึ่งนั่นมีส่วนอย่างมากกับการตัดสินใจของผม แข้งวัย 26 ปี เสริมว่าตอนนี้ตนจะยังทุ่มเทให้กับ อาแจ็กซ์ อย่างเต็มที่เหมือนเดิม "อันดับแรกเลยนั้นผมต้องสนุกกับทุกคนที่นี่ซะก่อน ไม่ว่าจะทั้งกับเพื่อนร่วมทีม, คนที่เราได้ร่วมงานด้วยกัน, บรรดาเทรนเนอร์ และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องสนุกกับมัน และไม่พลาดแชมป์รายการที่เราจำเป็นต้องคว้ามาครองให้ได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน