ดีพอที่จะเล่นให้ทีมที่เจ๋งกว่า! อั๊กบอนลาฮอร์แนะกรีลิชไม่ควรซบแมนฯยูไนเต็ด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อั๊กบอนลาฮอร์ชี้กรีลิชเจ๋งพอเล่นให้ทีมที่ดีกว่า

"กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์" อดีตกองหน้าของ "แอสตัน วิลล่า" แนะนำ "แจ็ค กรีลิช" กองกลางรุ่นน้องของทัพ  "สิงห์ผงาด" ว่าไม่ควรจะย้ายไปอยู่กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เพราะแข้งวัย 24 ปี มีดีพอที่จะเล่นให้ทีมที่แข็งแกร่งกว่า "ปีศาจแดง" ในสภาพนี้ "กรีลิช" เป็นคนที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง ณ ตอนนี้ ซึ่งกองหน้าเลือดผู้ดีสามารถทำผลงานได้อย่างเด่นกับ "แอสตัน วิลล่า" แม้ผลงานของทีมจะไม่ดีเท่าไร แต่ "กรีลิช" ก็ยังเป็นที่สนใจของหลายๆ ทีม

แม้ว่า "วิลล่า" จะกำลังอยู่ในกลุ่มหนีตกชั้น แต่ "กรีลิช" มีผลงานส่วนตัวที่โดดเด่น จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่าถ้าเกิด "วิลล่า" ต้องตกชั้นแล้วนั้น ดาวเตะชาวอังกฤษก็น่าจะย้ายออกจากทีม

อั๊กบอนลาฮอร์ เผยว่า "ที่ผมออกมาพูดแบบนี้มันไม่ใช่แค่เพราะว่าผมเคยเล่นร่วมกับเขามาก่อนหรอกนะ แต่เพราะผมคิดจริงๆ ว่าเขาเป็นกองกลางตัวรุกที่เก่งที่สุดเท่าที่ อังกฤษ มีอยู่ในตอนนี้ ดังนั้นพอคนพูดว่า กรีลิช จะย้ายไป แมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วน่ะ ผมก็คิดทันทีว่าเขาสามารถย้ายไปทีมที่ดีกว่านี้ได้เยอะ เขาสามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้ในโลกนี้ แม้กระทั่ง บาร์เซโลน่า หรือ ยูเวนตุส"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน