ชมโอบาเมย็องเป็นพิเศษ! อาร์เตต้าชื่นชมสปิริตอาร์เซน่อลเฉือนเอฟเวอร์ตัน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาร์เตต้าปลื้มอาร์เซน่อลชนะเอฟเวอร์ตัน

"มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ "อาร์เซน่อล" กล่าวชื่นชมสปิริตนักสู้ของลูกทีมในแมตช์ชนะ "เอฟเวอร์ตัน" 3-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมดังกล่าวเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกมาก โดยเป็นเจ้าบ้านที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกว่า และเก็บ 3 แต้มได้ในที่สุด ซึ่งตอนนี้ "อาร์เซน่อล" ยังคงไม่แพ้ใครในปี 2020 และลูกทีมของ "อาร์เตต้า" ก็เริ่มกลับมาทำผลงานได้คงเส้นคงวาอีกครั้ง

แมตช์นี้เจ้าบ้านโดนขึ้นนำตั้งแต่ยังไม่ถึงนาทีเมื่อโดน "โดมินิค คัลเวิร์ท-ลูวิน" กระโดดตีลังกายิงประตูให้ "เอฟเวอร์ตัน" ขึ้นนำ อย่างไรก็ตาม "เดอะ กันเนอร์ส" ซัดคืนสองประตูรวดจาก "เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์" และ "ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง" แต่ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก "ริชาร์ลิซอน" ทำประตูตีเสมอ 2-2 จากนั้นเริ่มครึ่งหลังได้ไม่กี่วินาที "อาร์เซน่อล" ได้ประตูที่ 3 จาก "โอบาเมย็อง" คนเดิม และเป็นประตูชัยให้กับทีม

อาร์เตต้า เปิดใจหลังจบเกมว่า "สิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดก็คือสปิริตที่เราแสดงออกมาให้เห็น การที่เพิ่งกลับมาจากการเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป, ลงสนาม 3 เกมในรอบ 7 วัน การเสียประตูตั้งแต่นาทีแรก ปฏิกิริยาตอบโต้ที่เราแสดงให้เห็น แนวทางที่เราเล่นในช่วง 60, 65 นาที มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการจากลูกทีม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่ยืดหยุ่นเมื่อพวกเขาเริ่มรู้สึกหมดแรง และพวกเขาพยายามที่จะสู้ต่อไป นี่คือสิ่งที่ผมต้องการมากๆ โอบาเมย็อง ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยเกมรับ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน