เกือบได้ซบยูเวนตุส! เอเยนต์เผย1แข้งยูเวนตุสที่ทำให้ลูกากูย้ายร่วมทัพอินเตอร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอเยนต์เผย1แข้งยูเวนตุสมีส่วนทำลูกากูซบอินเตอร์

"เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่" เอเยนต์ของ "โรเมลู ลูกากู" กองหน้าคนเก่งของ "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกว่านักเตะในความดูแลของตนเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ "ยูเวนตุส" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นอย่างนั้นเพราะ "เปาโล ดีบาล่า" ไม่ได้ย้ายจาก "เบียงโคเนรี่" ไปอยู่กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่ "ลูกากู" ย้ายซบ "อินเตอร์" สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังสำคัญของ "งูใหญ่" ซึ่งผลงานต่างกันมากในตอนที่แข้งดังชาวเบลเยี่ยมอยู่กับ "ปีศาจแดง"

ตอนแรก "ยูเวนตุส" ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ "ลูกากู" ไปร่วมทัพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยตอนนั้นว่ากันว่า "เบียงโคเนรี่" เสนอที่จะใช้ "เปาโล ดีบาล่า" เป็นส่วนหนึ่งในการขอซื้อดาวเตะชาวเบลเยียมด้วย แต่สุดท้าย "ดีบาล่า" ก็ไม่ได้ย้ายไปไหน และ "ลูกากู" ก็ไปซบ "อินเตอร์" แทน พร้อมกับทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ด้วยการทำไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ

เอเยนต์ของ ลูกากู เผยว่า "การที่ ลูกากู ใส่เสื้อของ อินเตอร์ อยู่ในทุกวันนี้น่ะ มันก็เป็นเพราะ เปาโล ดีบาล่า ไม่ได้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เท่านั้น ลูกากู อยากย้ายออกจาก พรีเมียร์ลีก และไปอยู่กับทีมที่เขารู้สึกว่ารักเขาจากใจจริง เขาสัมผัสได้ถึงความรักและความอบอุ่นจากแฟนบอล อินเตอร์ ในทันที ซึ่งต่างกับ ยูเว่ และนั่นเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างขึ้นมา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน