ใครกันนะ! เอ็นรีเก้เผย1แข้งที่เก่งใกล้เคียงกับเมสซี่

ข่าวกีฬาฟุตบอล: "เอ็นริเก้" ซูฮก "เมสซี" สุดยอดนักเตะตลอดกาลของโลก ...

"หลุยส์ เอ็นรีเก้" เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน กล่าวว่าในบรรดานักเตะที่ตนเคยร่วมงานด้วยนั้น คนที่ถือว่ามีพรสวรรค์ใกล้เคียงกับ "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้ากัปตันทีมของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มากที่สุดก็คือ "อันเดรส อิเนียสต้า" มิดฟิลด์คนดังของ "วิสเซล โกเบ" เอ็นรีเก้ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เมสซี่ และ อิเนียสต้า ในฐานะกุนซือ ซึ่งเขาสามารถพา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์มาครองมากมาย และได้เห็นพรสวรรค์และฝีเท้าของแข้งดังกล่าวทั้งสองคนอย่างใกล้ชิด

"เอ็นรีเก้" เคยกุมบังเหียน "บาร์เซโลน่า" ระหว่างปี 2014-17 ซึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือของทีมสูงในระดับหนึ่ง อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 2 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 3 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 หน เป็นต้น

"ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณถามถึงตอนที่ผมเป็นนักเตะ, ตอนที่ผมเป็นโค้ช หรือทั้ง 2 ช่วง แต่เอาเป็นว่านักเตะที่ทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากที่สุดในอาชีพของผมก็คือ เลโอ เมสซี่ ผมพอจะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า อันเดรส อิเนียสต้า ใกล้เคียงในด้านที่ว่ามีพรสวรรค์คล้ายกับ เลโอ เมสซี่ แต่โดยรวมแล้ว เมสซี่ แตกต่างจากคนอื่นอย่างชัดเจน" เอ็นรีเก้ ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน