การันตี! แม็คมานามานเชื่อมาเน่และซาลาห์ไม่ซบ2ยักษ์ใหญ่ของสเปนแน่นอน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แม็คก้าเชื่อมาเน่,ซาลาห์ไม่ซบ2ยักษ์สเปน

"สตีฟ แม็คมานามาน" อดีตดาวเตะคนดังชาวอังกฤษ ไม่เชื่อว่า "ซาดิโอ มาเน่" และ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" 2 ปีกคนสำคัญของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะย้ายไปอยู่กับ "เรอัล มาดริด" หรือ "บาร์เซโลน่า" ตามที่มีข่าวลือออกมา "มาเน่" กับ "ซาลาห์" ต่างทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งคู่ จนทำให้เป็นที่สนใจของ 2 ยักษ์ใหญ่จากสเปน ซึ่งมันก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่า "ราชันชุดขาว" และ "อาซูลกราน่า" ต้องการ 2 ปีกของ "หงส์แดง" ไปเสริมทัพ

"มาเน่" กับ "ซาลาห์" ถือเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ "ลิเวอร์พูล" หลังจากทั้งคู่ทำประตูกันได้แบบเป็นกอบเป็นกำ และมันก็ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับทั้ง "มาดริด" และ "บาร์เซโลน่า" อย่างต่อเนื่องเช่นกัน เพราะตอนนี้ทั้ง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนเล็งที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่อยู่

"ไม่ว่าศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้จะจบแบบไหน แต่บรรดาทีมที่ดีที่สุดในโลกก็ยังเป็นทีมจากอังกฤษอยู่ดี ไม่ใช่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ทั้ง 2 ทีมนั้นต่างก็อยากเริ่มสร้างทีมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง และเอานักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีมบางราย เพราะฤดูกาลนี้พวกเขาต่างก็ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ดังนั้นพวกเขาเลยจะเริ่มสร้างทีมกันใหม่ทั้งหมด แต่ผมไม่คิดว่ามันจะมีโอกาสที่ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิดเดียว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน