ไอดอล! ไวจ์นัลดุมเผยเลือกเสื้อหมายเลข 5 ตามใคร?

ไวจ์นัลดุม" เผยเลือกเสื้อเบอร์ 5 เพราะ 'ซีดาน'

"จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม" กองกลางชาวดัตช์ของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า "ซีเนดีน ซีดาน" ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส คือหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกใส่เสื้อหมายเลข 5 "ไวจ์นัลดุม" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ลิเวอร์พูล" จนทำให้เขาเป็นกำลังหลักของทีม และสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองไว้อย่างมากมาย ซึ่งมิดฟิลด์เลือดอัศวินก็ได้เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกสวมใส่เสื้อเบอร์ 5

"ไวจ์นัลดุม" ได้สวมเสื้อเบอร์ 5 ในฐานะนักเตะอาชีพเป็นครั้งแรกตอนที่อยู่กับ "นิวาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" และพอย้ายมาอยู่กับ "ลิเวอร์พูล" เขาก็ยังได้สวมเสื้อเบอร์นั้นต่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ "หงส์แดง" พร้อมกับช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงทำให้ "ลิเวอร์พูล" มีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้

"เบอร์ 5 มันเป็นเบอร์ที่พิเศษกับผมมากๆ มันเป็นเบอร์นำโชคของผมในตอนที่ผมยังอายุน้อยอยู่ แต่อีกสาเหตุหนึ่งมันเป็นเพราะ ซีเนดีน ซีดาน นักเตะคนโปรดของผมก็ใส่เบอร์ 5 ลงเล่นเหมือนกัน ผมดีใจมากๆ ที่สามารถเริ่มอาชีพการเล่นของตัวเองด้วยการรับทบาทแบบนักเตะหมายเลข 5 ได้ ผมมาเริ่มได้ใส่เบอร์ 5 กับที่ นิวคาสเซิ่ล และพอผมมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ สโมสรก็เก็บเบอร์ 5 เอาไว้ให้ผม มันทำให้ผมดีใจมากๆ" แข้งวัย 29 ปี เปิดอก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน