เวิลด์คลาสของแท้! คล็อปป์ชูฟีร์มีโน่คือแข้งระดับโลก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์ชูฟีร์มีโน่แข้งระดับโลกตัวจริง

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่" กองหน้าคนดังชาวบราซิเลียน ถือเป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง แม้ว่าที่ผ่านมาหลายคนจะมองว่าเขาทำประตูได้น้อยเกินไปก็ตาม "ฟีร์มีโน่" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แม้ว่าจะไม่สามารถทำประตูได้เยอะเท่ากองหน้าเพื่อนร่วมทีม แต่ว่ากองหน้าเลือดแซมบ้ามักจะเป็นคนเชื่อมเกมและแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตู

แม้ว่าจะเป็นกองหน้า แต่จำนวนประตูที่ "ฟีร์มีโน่" ทำได้กับ "ลิเวอร์พูล" ถือว่าน้อยกว่า "ซาดิโอ มาเน่" และ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" 2 ปีกเพื่อนร่วมทีมในระดับหนึ่ง โดยในซีซั่นนี้เขาเพิ่งทำไป 8 ประตู จากการลงเล่นในลีก 29 นัด อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่แล้วมันก็เป็นเพราะเขาต้องรับหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมมากกว่า โดยในซีซั่นปัจจุบันเจ้าตัวทำแอสซิสต์ในลีกไปได้แล้ว 7 หน

คล็อปป์ เผยว่า "เขาเป็นตัวเชื่อมเกม มันเป็นเรื่องยากมากเลยนะที่คุณจะเจอคนที่ใจกว้างและไม่เห็นแก่ตัวแบบ บ็อบบี้ อารมณ์ของเขาประมาณว่า เอาบอลไปถึงที่นั่นให้ได้, ผ่านบอลให้ได้ และเขาก็พอใจกับการเล่นแบบนั้น แล้วจากนั้นเขาก็อาจจะมารู้สึกตัวว่า -ฉันทำประตูไม่ได้มา 4 หรือ 5 สัปดาห์แล้วนี่หว่า- อย่างไรก็ตาม ความใจกว้างของเขามันน่าทึ่งมากๆ เรื่องสถิติส่วนตัวมันไม่ได้สำคัญเลย ไม่เลยจริงๆ เขาเป็นนักเตะระดับโลก เขาเป็นคนที่ดีมากๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน