มีโอกาศโหดดว่านี้! อินซ์ชี้แมนฯยูไนเต็ดพลาดมากแห้วฮาแลนด์ร่วมทัพ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนยูพลาดคว้าฮาแลนด์

"พอล อินซ์" อดีตมิดฟิลด์คนดัง กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาดมหันต์ที่ไม่สามารถคว้าตัว "เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์" กองหน้าดาวรุ่งมาร่วมทีมได้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" จะเริ่มกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าก็ยังไม่สามารถเสริมกองหน้าชื่อดังมาร่วมทีมได้ ซึ่งคนที่มีข่าวมากที่สุดคือ "เออร์ลิง เบราห์ ฮาแลนด์" แต่สุดท้ายก็พลาดโอกาสนั้นไป

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เคยเป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับ "ฮาแลนด์" อย่างหนัก หลังจากที่ดาวเตะชาวนอร์เวย์ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก" ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ ก่อนที่สุดท้ายแข้งวัย 19 ปี จะไปซบ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

อินซ์ ซึ่งเคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ถ้าเกิดพวกเขาอยากลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ให้ได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องการนักเตะที่เป็นกองหน้าระดับโลก พวกเขาเคยมีโอกาสที่จะมีนักเตะแบบนั้นในทีมจากตอนที่มีข่าวกับ ฮาแลนด์ แต่สุดท้ายเด็กคนนั้นก็ไป ดอร์ทมุนด์ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน