ตัวแทนมาร์ติเนซ! อินเตอร์เล็งคว้าโอบาเมย็อง-ชิรูด์หากเสียมาร์ติเนซให้บาร์เซโลน่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โอบากับชิรูด(์

"เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" กองหน้าคนเก่งของ "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวต่อเนื่องกับ "บาร์เซโลน่า" หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยซัดไป 16 ประตูจากการลงสนาม 31 นัด อีกทั้งเจ้าตัวยังปรารถนาที่จะได้เล่นร่วมกับ "ลิโอเนล เมสซี่" ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ ที่ถิ่น คัมป์ นู "มาร์ติเนซ" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนทำให้ "บาร์ซ่า" ติดต่อทาบทามดึงตัว "มาร์ติเนซ" ไปร่วมทัพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นทำให้ "งูใหญ่" เล็งหาหัวหอกคนใหม่มาแทนที่ดาวยิงเลือดฟ้าขาว

ลา กาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อจากประเทศอิตาลี รายงานว่า หาก "อินเตอร์ มิลาน" ต้องเสีย "มาร์ติเนซ" ออกไปจริงๆ "อันโตนิโอ คอนเต้" กุนซือของ "งูใหญ่" เตรียมที่จะหากองหน้าคนอื่นเข้ามาแทนโดยเล็งไปที่ "ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง" จาก "อาร์เซน่อล" ที่เหลือสัญญากับ เดอะ "กันเนอร์ส" ปีเดียว และ "โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์" จาก "เชลซี"

สำหรับ "โอบาเมย็อง" เคยตกเป็นข่าวกับ "อินเตอร์" ตอนช่วงเดือนมกราคม โดย สื่อเจ้าเดิม เชื่อว่า "คอนเต้" จะพยายามกลับไปคว้าตัวอีกครั้งในซัมเมอร์นี้และจะชักจูงใจ "โอบาเมย็อง" สละออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้ ส่วนในรายของ "ชิรูด์" ก็เคยตกเป็นเป้าหมายของ "คอนเต้" ตอนช่วงต้นปี เช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน