ซีดานชอบ! ซิสโซโก้ชี้มาเน่-ซาลาห์ใครมีโอกาสซบเรอัลมาดริดมากกว่ากัน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซิสโซโก้ชี้มาเน่-ซาลาห์ใครอาจซบมาดริดมากกว่า

"โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้" อดีตกองกลางของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ซาดิโอ มาเน่" ปีกชาวเซเนกัล มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ "เรอัล มาดริด" มากกว่า "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ตอนนี้ "มาเน่" กับ "ซาลาห์" มีข่าวเกี่ยวข้องกับ "เรอัล มาดริด" อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการเสริมทัพอย่างมาก โดยที่มี 2 ปีกตัวเก่งของ "ลิเวอร์พูล" เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ "ซีเนดีน ซีดาน" กุนซือชาวฝรั่งเศส

"มาเน่" กับ "ซาลาห์" ต่างก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่ต่างก็ทำผลงานได้สุดยอดกับ "ลิเวอร์พูล" โดยที่ "มาดริด" กับ "บาร์เซโลน่า" คือทีมที่มีข่าวกับทั้ง 2 รายอยู่เรื่อยๆ

ซิสโซโก้ เผยว่า "ผมไม่รู้ว่า ซาลาห์ จะยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปรึเปล่า ถ้าเกิดเขาย้ายออกไปแล้วน่ะ มันก็อาจจะเป็นเรื่องดีต่อ ลิเวอร์พูล ก็ได้ พวกเขาเป็นสโมสรที่ฉลาด และรู้ว่าต้องทำยังไงเพื่อจะหาตัวแทนของเขา มันมีดาวรุ่งฝีเท้าดีบางคนที่มีดีพอจะเล่นให้กับทีม และโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วย ผมคิดว่า ซาดิโอ มาเน่ มีโอกาสย้ายทีมมากกว่า เพราะเขามีบุคลิกตามแบบที่ (เทรนเนอร์ มาดริด ซีเนดีน) ซีดาน ต้องการ ผมบอกเลยว่าเขา (ซีดาน) ชอบนักเตะรายนี้มากๆ ผมคิดว่า ซาดิโอ มาเน่ จะย้ายไป เรอัล มาดริด"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน