ไม่กล้ามองหน้า! มาต้าเผยหนึ่งเรื่องที่ทำให้ตนรู้สึกอายสุดๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มาต้าเผยเรื่องอะไรทำตนสุดอาย

"ฆวน มาต้า" กองกลางชาวสแปนิชของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนรู้สึกอับอายสุดๆ ในตอนที่พาทีมจบเพียงอันดับ 7 ในฤดูกาล 2013-14 "มาต้า" เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังหลักของทีม ซึ่งตอนนั้น "แมนฯ ยูไนเต็ด" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานเป็นซีซั่นแรก และไม่ติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกอีกเลย

"มาต้า" ย้ายจาก "เชลซี" มาอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ในช่วงกลางซีซั่น 2013-14 ซึ่งถึงแม้เขาจะทำไป 6 ประตู จากการลงเล่นในลีก 15 นัด แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมมีอันดับที่ดีในลีกได้ ทั้งที่ 1 ซีซั่นก่อนหน้านั้น "แมนฯ ยูไนเต็ด" เพิ่งได้แชมป์ลีกมาครอง

มาต้า ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่า "เราเป็นอันดับ 7 ของลีก มันเป็นอันดับที่ไม่ควรจะเป็นอันดับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อารมณ์ของผมในตอนนั้นมันเหมือนกับว่าถ้าผมโบกมือให้แฟนบอลแล้วพวกเขาก็จะโห่และด่าเรา มันเหมือนกับว่าพวกเขารู้สึกแบบนั้น ผมมาจากสเปนและรู้ดีว่ามันทำใจยอมรับได้ยากแค่ไหนเมื่อทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ ผมถึงขั้นไม่อยากมองหน้าใครเลย ผมรู้สึกอับอายสุดๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน