แค่มีเขาก็เหมือนทีมนำตั้งแต่ยังไม่เริ่ม! คาสซาโน่เชื่อเมสซี่เหนือกว่ามาราโดน่า

คาสซ่ายก 'เมสซี่' เหนือกว่า 'เสือเตี้ย' ไปแล้ว

"อันโตนิโอ คาสซาโน่" อดีตกองหน้าคนดังชาวอิตาเลียน แสดงความเชื่อว่า "ลิโอเนล เมสซี่" ดาวยิงกัปตันทีม "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เป็นคนที่เก่งกว่า "ดีเอโก้ มาราโดน่า" ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์แล้ว แม้ว่า "เมสซี่" จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสักแค่ไหน แต่ก็มีหลายๆ คนมองมากตำนานรุ่นพี่อย่าง "มาราโดน่า" เก่งกว่าแข้งดังรุ่นน้อง แต่ "เมสซี่" ก็ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และยังคงยิงประตูให้กับ "บาร์เซโลน่า" ได้เป็นกอบเป็นกำ

"เมสซี่" โชว์ฟอร์มอันสุดยอดได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน รวมถึงประสบความสำเร็จในระดับสโมสรแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่หลายคนก็มองว่าเขายังด้อยกว่า "มาราโดน่า" อยู่ดี เพราะยังไม่เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาครองได้เลย ต่างกับ "เสือเตี้ย" ที่ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก กับบ้านเกิด 1 สมัย

"มาราโดน่า ทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนเป็นเวลานาน 4 หรือ 5 ปี แต่ เมสซี่ ทำแบบเดิมได้เป็นเวลาถึง 15 ปีเลยนะ เขาทำได้ 710 ประตู กับอีก 300 แอสซิสต์ แค่มีเขาลงเล่นให้มันก็เหมือนกับว่าทีมของคุณขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่เกมยังไม่เริ่มแล้ว สาวก มาราโดน่า ต้องทำใจยอมรับให้ได้ว่ามันมีคนที่เอาชนะเขาได้ไปแล้ว" คาสซาโน่ ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน