ที่มีอยู่ยังดีไม่พอ! เรอัลมาดริดเล็งคว้าฮาแลนด์และมาเน่เสริมทัพ

ราชัน" ล็อก "ฮาแลนด์-มาเน" เป้าหมายเสริมทัพเบอร์ต้น

"เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กาหัว "เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์" กองหน้าดาวรุ่งพุงแรงของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" กับ "ซาดิโอ มาเน่" ปีกคนสำคัญของ "ลิเวอร์พูล" เป็นเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของแผนการเสริมทัพหลังจบฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ซีซั่นนี้ "เรอัล มาดริด" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานและไม่คงเส้นคงวา ซึ่งตอนนี้ "ราชันชุดขาว" เล็งคว้า 2 แนวรุกคนดังมาเสริมแกร่งในแดนหน้า โดยมี "ฮาแลนด์" กับ "มาเน่" ซึ่งทั้งสองคนต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ในซีซั่นนี้ทีมของกุนซือ "ซีเนดีน ซีดาน" มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีนักเตะเพียงไม่กี่คนของทีมที่ทำผลงานได้น่าพอใจ อย่างเช่น "คาริม เบนเซม่า" เป็นต้น ส่วนพวกที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมอย่าง "เอแด็น อาซาร์" และ "ลูก้า โยวิช" ก็ยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้ โดยในรายของ "อาซาร์" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนมีส่วนทำให้ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงแล้ว "มาดริด" ก็ให้ความสนใจในตัว "ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง" กองหน้าความเร็วสูงของ "อาร์เซน่อล" เช่นกัน แต่ดาวเตะชาวกาบองถือเป็นเป้าหมายรองลงมาจากทั้ง "ฮาแลนด์" และ "มาเน่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน