แฟนผีคิดไง! มูรินโญ่เล็งดึงโกดินร่วมทัพหลังจบซีซั่น

ข่าวซื้อขาย] เสริมแนวรับ ! ปีศาจแดง เล็งสอยแข็งเก๋าจาก งูใหญ่ | 90min

"โชเซ่ มูรินโญ่" ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะคว้าตัว "ดีเอโก้ โกดิน" เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรแกร่งแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ข่าวการย้ายทีมของ "โกดิน" ยังคงออกมาเรื่อยๆ หลังจากที่ปราหลังชาวอุรุกวัยทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยตอนนี้มีทีมดังจากอังกฤษที่สนใจดึงตัวเขาไปร่วมทัพ

"โกดิน" เพิ่งย้ายจาก "แอตเลติโก มาดริด" มาร่วมทัพ "งูใหญ่" แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ยังทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ ขณะที่กุนซือ "อันโตนิโอ คอนเต้" ก็มองว่า "โกดิน" ไม่ค่อยเหมาะกับระบบ 3-5-2 ที่เขาชอบใช้ ซึ่งนั่นทำให้ "อินเตอร์" อาจจะพิจารณาปล่อยตัว ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย วัย 34 ปี หลังจบซีซั่นนี้
     
ก่อนหน้านี้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีความกำลังให้ความสนใจในตัว "โกดิน" ทว่าล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า "มูรินโญ่" อาจจะพยายามออกล่าตัว "โกดิน" เป็นคำรบสองในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เคยล้มเหลวมาแล้วสมัยคุมทัพ "ปีศาจแดง" โดยเชื่อกันว่า "เฮียมู" ต้องการ อดีตปราการหลัง "ตราหมี" มาเสริมแนวรับ เนื่องจาก "ยาน แฟร์ต็องเก้น" กองหลังจอมแกร่งชาวเบลเยียม อาจจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาล 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน