เด็กมันมีของ! เฟอร์ดินานด์ชูอาร์โนลด์คุณภาพยอดเยี่ยมเหมือนตำนานแบ็กขวา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ริโอชูอาร์โนลด์เหมือนตำนานแบ็กขวา

"ริโอ เฟอร์ดินานด์" อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ กล่าวยกย่อง "เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" แบ็กขวาคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่ามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับ "คาร์ฟู" ตำนานฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนเลย "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แม้ว่าจะเล่นตำแหน่งแบ็กขวา แตะดาวเตะเลือดผู้ดีสามารถทำผลงานส่วนตัวได้โดดเด่นมากๆ

"อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" สร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นก่อน ด้วยการทำไปถึง 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ ขณะที่ซีซั่นนี้เขาก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ หลังจากทำไปแล้ว 14 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 40 นัดเหมือนกัน

เฟอร์ดินานด์ ตอบคำถามแฟนบอลผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เขาคุมเกมจากการเล่นเป็นแบ็กขวาได้ดีมากๆ และคนสุดท้ายที่ผมเคยเห็นว่าทำอย่างนั้นได้ก็อาจจะต้องย้อนไปถึง คาร์ฟู ด้วยซ้ำ เขาผ่านบอลทุกจังหวะได้ตามแบบฉบับของการผ่านบอลที่ดี ไม่ว่าจะเป็นจากข้างเท้าด้านนอก, การโยนจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง, การโยนไกล, การผ่านบอลทะลุแนวหลัง เขาทำได้ดีทุกอย่าง เทรนท์ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งจนเพี้ยนสุดๆ ผมไม่สนหรอกว่าคนอื่นจะพูดว่ายังไง และไม่สนด้วยว่าเขาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เด็กคนนี้น่ะเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน