ชื่นชมทั้งคู่! อดีตกองหลังเชลซียันฟานไดค์กับวิดิชใครสมบูรณ์แบบกว่ากัน?

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ตำนานสิงห์ ยัน ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่สมบูรณ์แบบกว่า วิดิช

"ฟรองค์ เลอเบิฟ" อดีตกองหลังของ "เชลซี" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า "เวอร์จิล ฟาน ไดค์" ปราการคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ครบเครื่องสมบูรณ์แบบกว่า "เนมานยา วิดิช" ตำนานสุดแกร่งของ "​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อย่างชัดเจน "ฟาน ไดค์" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนได้รับการยอมรับว่าเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งปราการชาวดัตช์ก็เกือบที่จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ มาครองได้ในปีที่แล้ว

"ระหว่าง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ เนมานยา วิดิช ผมชอบใครมากกว่ากันน่ะเหรอ ? ก็ต้องบอกตรง ๆ นะว่าเซ็นเตอร์ ลิเวอร์พูล แน่นอน เพราะมีความครบเครื่องสมบูรณ์แบบกว่าชัดเจน" ดาราฮอลลีวู้ด กล่าว

"สำหรับ วิดิช เองก็เป็นคนหนึ่งที่ผมชื่นชอบ เขามีความเกรี้ยวกราดดุดัน ป้องกันปากประตูได้มหัศจรรย์ขั้นสุด แต่ถ้ามองในแง่ของการนำทีม บัญชาแนวรับด้วยแท็คติก รวมถึงวิธีจ่ายบอลขึ้นหน้านั้นเหนือกว่าอย่างแท้จริง โอเค หลายคนอาจบอกว่า วิดิช เองก็ทำได้เช่นกัน แต่ผมกลับนึกภาพนั้นไม่ออกเพราะไม่เคยเห็นเขาทำได้ดีเท่า ฟาน ไดจ์ค เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่อย่าเข้าใจผิดล่ะ เพราะยังไงก็เป็นสุดยอดเซ็นเตอร์แบ็คทั้งคู่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน