ฟอร์มเด่น! แมนฯซิตี้ร่วมวงล่าตัวรูอิซเสริมทัพ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ รูอิซเป็นที่สนใจ

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว "ฟาเบียน รูอิซ" กองกลางชาวสแปนิชของ "นาโปลี" มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาล 2019-20 ตามรยงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของประเทศอิตาลี "รูอิซ" ทำผลงานส่วนตัวได้โดดเด่นกับ "นาโปลี" ทำให้เป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่ของหลายๆ ทีม ซึ่งตอนนี้ "นาโปลี" ก็ไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่ลุ้นแชมป์ ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่ามิดฟิลด์ชาวสแปนิชอาจย้ายทีมเพื่อต้องการสัมผัสแชมป์มากกว่านี้

"รูอิซ" ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "นาโปลี" และการที่ตอนนี้ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์เป็นเพียงอันดับ 6 ในลีก มันก็ทำให้มีการคาดกันว่าเขาอาจจะเลือกขอย้ายทีมเพื่อไปลุ้นประสบความสำเร็จกับที่อื่น ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต่างก็ให้ความสนใจที่จะดึงแข้งวัย 23 ปีไปเสริมแกร่งเหมือนกัน

สาเหตุที่ "แมนฯ ซิตี้" ลงมามร่วมวงล่าตัว "รูอิซ" เป็นเพราะหลังจบฤดูกาลนี้ "ดาบิด ซิลบา" มิดฟิลด์จอมเก๋าของพวกเขาจะหมดสัญญาและแยกทางกับทีมแล้ว อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า "นาโปลี" ตั้งค่าตัวของดาวเตะเลือดกระทิงดุเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน