เกือบได้ย้ายบ้าน! ชิรูด์รับเคยคิดย้ายค้าแข้งที่อิตาลี

ไม่ท้อ!ชิรูด์ลั่นอยู่พิสูจน์ฝีเท้ากับเชลซีต่อ - www.sportvip2541 ...

"โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์" กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "เชลซี" สโมสรมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนมีความคิดที่จะย้ายไปร่วมทีม "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรแกร่งแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นับตั้งแต่ที่ "ชิรูด์" ย้ายจาก "อาร์เซน่อล" มาซบ "เชลซี" ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ และยังเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีมอีกด้วย ทำให้ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสได้ลงสนามมากกว่านี้ โดยมี "งูใหญ่" เป็นเต็งหนึ่ง

ช่วงเดือนมกราคม "ชิรูด์" จ่อมากๆ ที่จะได้ย้ายไปโชว์เพลงแข้งในเวที เซเรีย อา ซึ่งมีสองสโมสรใหญ่อย่าง "อินเตอร์" และ "ลาซิโอ" ให้ความสนใจ ทว่าด้วยการที่ "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถหาตัวแทนได้ ทำให้ หัวหอกวัย 33 ปี ต้องอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

"เมื่อเดือนมกราคม ผมคิดที่จะย้ายออกจาก เชลซี" อดีตแข้ง อาร์เซน่อล กล่าวกับ เตเลฟุต สื่อเมืองน้ำหอม "ผมพยายามมากๆ ที่จะย้ายออกมา ผมตัดสินใจได้เรียบร้อย แต่สุดท้าย เชลซี ไม่ต้องการปล่อยผมออกจากทีม ทุกคนรู้ดีว่า อินเตอร์ เป็นทีมที่ผมสนใจมากที่สุด ขณะที่ ลาซิโอ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มองมาที่ผมเช่นกัน ผมมีการคุยโทรศัพท์กับ อันโตนิโอ คอนเต้ (กุนซือ อินเตอร์) ด้วย เขารู้จักผมเป็นอย่างดี เพราะเขาคือคนดึงผมมายัง เชลซี และนั่นถือเป็นข้อได้เปรียบสำหรับผม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน