มีดีพอ! ฟิลลิปส์เชื่อกรีลิชรุ่งแน่ถ้าย้ายร่วมทัพหงส์แดง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แจ็ค กรีลิ

"เควิน ฟิลลิปส์" อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเชื่อว่า "แจ็ค กรีลิช" กองกลางคนเก่งของ "แอสตัน วิลล่า" สโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีดีพอที่จะเล่นให้ "ลิเวอร์พูล" รวมถึงมีโอกาสที่จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับที่นั่น "กรีลิช" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "แอสตัน วิลล่า" แม้ว่าทีมจะอยู่ในโซนตกชั้น แต่ว่าผลงานส่วนตัวสามารถทำได้ยอดเยี่ยม และเป็นที่สนใจของทีมชั้นนำของอังกฤษ ซึ่ง "ฟิลลิปส์" มองว่า มิดฟิลด์ชาวอังกฤษจะสามารถเล่นได้เข้ากับแผนของกุนซือ "เจอร์เก้น คล็อปป์"

ถึงแม้ว่าในฤดูกาลนี้ "วิลล่า" จะเล่นได้ย่ำแย่จนตอนนี้ถึงขั้นอยู่ในอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน แต่ "กรีลิช" มีฟอร์มส่วนตัวที่โดดเด่น หลังจากทำไป 7 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ฟิลลิปส์ ซึ่งเคยเล่นกับ วิลล่า เผยว่า "ลิเวอร์พูล อยู่ในจุดที่สามารถทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อเหล่านักเตะที่เก่งที่สุดของโลกมาร่วมทีมได้ บรรดานักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเหล่านั้นอยากมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล และอยากเล่นให้ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ อยู่แล้ว แต่เขา (คล็อปป์) มีสไตล์การวางแผนการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ และเขาจะไม่ซื้อใครมาร่วมทีมง่ายๆ นอกจากว่าคนๆ นั้นจะเข้ากับระบบของเขาจริงๆ และคนที่เข้ากับระบบของเขาอย่างชัดเจนก็คือ แจ็ค กรีลิช"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน