พอๆกับแนวหน้า! ชอว์เผย1แข้งที่ตนรับมือได้ยากสุดๆ

เจอมากับตัว “ชอว์” ชี้เป้าแข้งดังที่ดวลด้วยยากสุด - ที่สุดของการ ...

"ลุค ชอว์" แบ็กซ้ายชาวอังกฤษของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "วิคเตอร์ โมเสส" ปีกชาวไนจีเรียของ "เชลซี" ที่ตอนนี้อยู่กับ "อินเตอร์ มิลาน" ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เคยทำให้ตนเล่นได้ยากในระดับเดียวกับที่เคยเจอตอนที่ต้องดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่, แกเร็ธ เบล และ เอแด็น อาซาร์ ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง และผลงานส่วนตัวของแข้ง ปีศาจแดง ต่างก็ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ หนึ่งในนั้นคือ ชอว์ ซึ่งแบ็กซ้ายเลือดผู้ดีเผยว่า โมเสส เป็นคู่แข่งที่รับมือได้ยาก

"โมเสส" มีทั้งฤดูกาลที่ได้ลงเล่นกับ "เชลซี" อย่างต่อเนื่อง และซีซั่นที่ต้องไปเล่นแบบยืมตัว โดยที่จริงในฤดูกาลนี้เขาก็เคยอยู่กับ "เฟเนร์บาห์เช่" ด้วยสัญญาเช่า ก่อนที่จะไปอยู่กับ "อินเตอร์" ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน

ชอว์ เผยว่า "หลายคนชอบคิดว่าผมพูดเล่น แต่ผมจริงจังนะที่บอกว่าหนึ่งในเกมที่หินที่สุดของผมคือการเจอกับ วิคเตอร์ โมเสส ในตอนที่ผมลงเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตอนที่ผมอายุได้ 17 ปี ตอนนั้นเขาเร็วมากๆ, ขึ้นเกมอย่างรวดเร็ว, แข็งแกร่ง และมันเป็นงานที่ท้าทายมากๆ สำหรับผม มันอาจจะเป็นเพราะตอนนั้นผมยังอายุน้อยอยู่ก็ได้ ผมเคยดวลกับนักเตะอย่าง แกเร็ธ เบล, เมสซี่ และ อาซาร์ มาแล้ว พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่ดี แต่ผมจำได้อยู่เสมอว่า วิคเตอร์ โมเสส ก็เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ทำให้ผมเจองานยากในระดับเดียวกับคนเหล่านั้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน