มีหลายคน! ฮาแลนด์ยกอดีต2แข้งแมนฯยูไนเต็ดเป็นไอดอลของตน

โหดทั้งคู่ "ฮาแลนด์" เผยชื่อ 2 สตาร์ดังคือไอดอลในวัยเด็ก

"เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์" กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" กับ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ถือเป็นไอดอลที่ตนชอบมากที่สุดในสมัยที่ยังเป็นเด็ก "ฮาแลนด์" สร้างความฮือฮาด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่อง ด้วยการซัดประตูให้กับ "ซัลซ์บวร์ก" กับ "ดอร์ทมุนด์" ได้เป็นกอบเป็นกำ จนทำให้หลายๆ คนยอมรับในฝีเท้าของแข้งดาวรุ่งเลือดไวกิ้งเป็นจำนวนมาก

"ฮาแลนด์" สร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดของทุกรายการตอนอยู่กับ "เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก" ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ก่อนที่จะมาทำ 12 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 11 นัดกับ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 19 ปีเผยว่า "ผมมีนักเตะหลายคนที่ผมยกให้เป็นไอดอลมากที่สุดในตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ตั้งแต่ ซลาตัน ไปจนถึง โรนัลโด้ และไปจนถึงคนอื่นๆ ผมไม่สามารถเลือกนักเตะเพียงคนเดียวที่จะเป็นไอดอลของผมได้ ดังนั้นผมก็ขอตอบ 2 คนแล้วกัน นั่นคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน