มีแนวทางการเล่นที่ดี! ริวัลโด้เผยอยากเล่นให้ทีมไหนถ้าหากต้องย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

ริวัลโด้ เปิดใจ อยากเล่นให้ทีมไหนถ้ามาค้าแข้งใน

"ริวัลโด้" ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน เปิดเผยว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คือสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตนอยากย้ายไปเล่นด้วย ถ้าหากต้องไปค้าแข้งในเมืองผู้ดี "ริวัลโด้" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "บาร์เซโลน่า" และคว้าแชมป์กับทีมได้มากมาย ซึ่งด้วยผลงานที่สุดยอดทำให้ตำนานดาวเตะเลือดแซมบ้าเคยมีข่าวการย้ายทีม โดยทีมที่ "ริวัลโด้" ต้องการไปเล่นให้มากที่สุดถ้าหากต้องย้ายออกจาก "เจ้าบุญทุ่ม" คือ "ปีศาจแดง"

ในตอนที่เขายังค้าแข้งอยู่นั้น "ริวัลโด้" ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของโลก โดยเขาอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" ระหว่างปี 1997-2002 พร้อมทั้งทำไป 130 ประตู จากการลงเล่น 235 นัดในทุกรายการ และเคยดวลกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่บ้าง

ริวัลโด้ เผยว่า "ตอนที่มันมีข่าวลือว่าผมอาจจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะ พวกเขาเพิ่งได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ จากการชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในนัดชิงชนะเลิศที่น่าตื่นเต้นสุดๆ ในคืนนั้นผมก็ชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์เช่นกัน และคิดว่า -ถ้าสักวันหนึ่งฉันจะไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก แล้วล่ะก็ สโมสรที่ฉันจะไปเล่นให้ก็คงเป็น ยูไนเต็ด นี่แหละ-"

"จริงอยู่ว่าในอังกฤษมันมีอีกหลายทีมที่เป็นทีมที่ดี อย่างเช่น อาร์เซน่อล, เชลซี หรือไม่ก็ ลิเวอร์พูล แต่ ยูไนเต็ด ทำให้ผมสนใจอยู่เสมอ ผมรู้สึกแบบนั้นจากความสำเร็จทุกอย่างที่พวกเขาทำได้ และแนวทางการเล่นของพวกเขาในช่วงนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด) มักจะพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับผมอยู่เสมอในตอนที่ผมต้องเจอกับพวกเขา ดังนั้นผมเลยมีความรู้สึกดีๆ ให้กับสโมสรแห่งนั้นมากเป็นพิเศษ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน