ขอจบแบบสวยงาม! อิบราฮิโมวิชพร้อมต่อสัญญาหากมิลานเสริมทัพได้น่าพอใจหลังจบฤดูกาลนี้

เพิ่งมาเอง! ซลาตันบอกไม่ชัวร์อนาคตกับมิลาน - บ้าบอล - baahball.com

"ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" กองหน้าประสบการณ์สูงของ "เอซี มิลาน" สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะต่อสัญญา ถ้าหากทีมมีแผนงานการเสริมทัพที่น่าพอใจหลังจบฤดูกาลนี้ ตามการเปิดเผยของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี "อิบราฮิโมวิช" ย้ายจาก "แอลเอ แกแล็กซี่" มาร่วมทัพ "มิลาน" เพื่อหวังแขวนสตั๊ดกับทีมเก่า ซึ่งดาวเตะชาวสวีดิชก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง และต้องการให้ทีมเสริมทัพให้แกร่งขึ้น เนื่องจากต้องการให้ "ปีศาจแดงดำ" กลับไปโลดแล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

"อิบราฮิโมวิช" เซ็นสัญญากลับมาเล่นให้ "มิลาน" แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญากันจนถึงซีซั่น 2020-21 ด้วย ซึ่งแข้งวัย 38 ปีก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ด้วยการทำไป 4 ประตู จากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า "อิบราฮิโมวิช" ไม่คิดที่จะอยู่ช่วยทีมต่อ หลังจากไม่พอใจกับการที่บอร์ดบริหารปลด "ซโวนิเมียร์ โบบัน" พ้นจากการเป็นประธานฝ่ายฟุตบอลของทีม เพราะดาวเตะชาวสวีดิชกับ "โบบัน" สนิทกันสุดๆ และว่ากันว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ "อิบราฮิโมวิช" กลับมาช่วย "มิลาน" มันก็เป็นเพราะ "โบบัน" นี่เอง

สำหรับสาเหตุที่ "อิบราฮิโมวิช" อยากดูแผนงานการเสริมทัพของทีมก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตนั้น เป็นเพราะเขาอยากปิดฉากอาชีพการค้าแข้งแบบสวยงาม ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่จะทำให้เป็นอย่างนั้นได้ก็คือการพา "มิลาน" กลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขามองว่าสภาพทีมในปัจจุบันมันไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ โดย คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า "อิบราฮิโมวิช" ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากกว่าค่าเหนื่อยด้วยซ้ำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน