คุยส่วนตัว! ฟาเบรกาสเผยเมสซี่บอกเองเรื่องอนาคตกับบาร์เซโลน่า


"เชส ฟาเบรกาส" กองกลางคนดังของ "อาแอส โมนาโก" สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเคยคุยเป็นการส่วนตัวกับ "ลิโอเนล เมสซี่" ดาวยิงกัปตันทีม "บาร์เซโลน่า" และอีกฝ่ายก็ต้องการอยู่กับทีมต่อไป "เมสซี่" ทำผลงานได้สุดยอดต่อเนื่อง และคว้ารางวัลส่วนตัวมาครองได้มากมาย อีกทั้งยังประสบความสำเร็จกับ "อาซูลกราน่า" อย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมามันก็มีกระแสข่าวว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อาจจะบอกลา "เจ้าบุญทุ่ม" เนื่องจากมีปัญหากับบอร์ดของทีม

อนาคตของ "เมสซี่" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีปัญหากับบอร์ดบริหารของทีมที่นำโดย "โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว" ประธานคนปัจจุบันอย่างหนัก และเดิมทีดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็มีเงื่อนไขที่จะบอกลาทีมแบบฟรีๆ ได้ทุกๆ ช่วงซัมเมอร์อยู่แล้ว เพียงแต่สื่อบางเจ้าบอกว่าเงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลได้ก็ต่อเมื่อ "เมสซี่" จะย้ายไปเล่นให้ทีมที่ไม่ได้อยู่ในทวีปยุโรปเท่านั้น

ดาวเตะชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์กับ กาเดโน่า โกเป้ สถานีวิทยุของสเปนว่า "ผมเคยคุยกับ เมสซี่ มาแล้ว และการปิดฉากอาชีพการเล่นที่ บาร์เซโลน่า ก็เป็นไอเดียของเขาอยู่เสมอ หลายอย่างสามารถเกิดขึ้นกับสโมสรได้ แต่ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าเขาจะแขวนสตั๊ดกับที่ บาร์เซโลน่า"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน