ไม่ใช่โซลชา! แรชฟอร์ดเผยคนที่ทำให้ฝีเท้าตนพัฒนาได้ดีที่สุดคือมูรินโญ่

ลำบากมาก่อน! "แรชฟอร์ด"เผย แกร่งได้ทุกวันนี้ เพราะมี"น้ามู"สร้าง ...

"มาร์คัส แรชฟอร์ด" กองหน้าคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าช่วงเวลาที่ได้ทำงานร่วมกับ "โชเซ่ มูรินโญ่" เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้ดีที่สุด "แรชฟอร์ด" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" จนกลายเป็นกำลังหลักของทีม ด้วยฝีเท้าที่ก้าวกระโดดได้ขนาดนี้ ทำให้กองหน้าเลือดผู้ดีได้เผยว่ากุนซือที่ทำให้เขามีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นได้ขนาดนี้เป็นเพราะ "มูรินโญ่"

"แรชฟอร์ด" ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2015-16 โดยที่ตอนนั้น "หลุยส์ ฟาน กัล" เป็นผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะได้ร่วมงานกับ "มูรินโญ่" ในฤดูกาล 2016-17 ซึ่งเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นเยอะพอตัว ขณะที่ซีซั่นนี้ถือเป็นซีซั่นที่เขาได้เล่นให้กับ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" แบบตั้งแต่เริ่มฤดูกาลเป็นหนแรก และมันก็ถือเป็นฤดูกาลที่เขาทำผลงานได้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งไปแล้วแม้ว่าจะยังเตะกันไม่จบซีซั่นก็ตาม หลังจากทำได้ 19 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ

แรชฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับช่วงพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ แต่ผมคิดว่าถ้าในอีก 5 หรือ 6 ปีหลังจากนี้ผมได้มองย้อนกลับมาแล้วน่ะ มันก็จะเห็นว่านั่นเป็นช่วงเวลาที่ทำให้คุณมีจิตใจที่แข็งแกร่ง ผมพัฒนาตัวเองได้เยอะมากๆ ในฐานะนักเตะที่เล่นได้ทุกแบบ (หมายถึงเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า และตัวริมเส้น) และส่วนใหญ่ที่ผมทำอย่างนั้นได้มันก็เป็นเพราะช่วง 2 ปีที่อยู่กับ โชเซ่ เรามีทั้งช่วงที่ยอดเยี่ยมและเลวร้าย จริงอยู่ว่าพอผมมองย้อนกลับไปแล้วมันก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน