อีกเหตุผลที่มาเน่อาจซบมาดริด! สื่อฝรั่งเศสแฉมาเน่แอบน้อยใจคล็อปป์

ไม่ประทับใจเลย ! คล็อปป์ สาธยายหลังพบกับ ซาดิโอ มาเน่ ครั้งแรก ...

"ซาดิโอ มาเน่" ปีกคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น้อยใจ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมที่หนุนหลังให้ "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" ปราการจอมแกร่งได้รางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปี 2019 มากกว่าเขา ตามรายงานของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ผ่านมา "มาเน่" กับ "ฟาน ไดค์" ต่างก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญของทีมทั้งคู่ ซึ่ง "มาเน่" มีข่าวการย้ายทีมตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี "ราชันชุดขาว" เป็นตัวเต็งในครั้งนี้

ในฤดูกาล 2018-19 มาเน่ ทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงขนาดทำได้ 26 ประตู จากการลงเล่น 50 นัดในทุกรายการ พร้อมกับทำให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนั้น โดยที่ "ลิเวอร์พูล" เกือบจะได้แชมป์ลีกไปครองด้วย

ผลงานอันยอดเยี่ยมของ "มาเน่" ทำให้เขามีชื่อลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะได้รับการโหวตเข้ามาเป็นอันดับ 4 เป็นรอง ลิโอเนล เมสซี่, ฟาน ไดค์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตามลำดับ ซึ่งก่อนหน้าที่จะถึงตอนประกาศมอบรางวัลนั้น "คล็อปป์" ให้สัมภาษณ์ว่ามันคงจะเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่ "ฟาน ไดค์" จะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำไปครอง ซึ่งมันทำให้ "มาเน่" ไม่พอใจนิดหน่อย และข่าวนี้จาก ฟร้องซ์ ฟุตบอล ก็ออกมาท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "เรอัล มาดริด" พร้อมเดินเครื่องล่าดาวเตะชาวเซเนกัลอย่างเต็มที่พอดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน