บุคคลตัวอย่าง! แม็คโทมิเนย์เผยพยายามเรียนรู้พัฒนาตัวเองให้ฟิตตามอดีตแข้งแมนฯยูไนเต็ด

แม็คโทมิเนย์" รับอาการเจ็บกระทบจิตใจแต่ตั้งมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

"สกอตต์ แม็คโทมิเนย์" มิดฟิลด์คนสำคัญของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในช่วงที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านตามมาตรการล็อคดาวน์นั้น ตนพยายามเรียนรู้วิธีรักษาสภาพร่างกายให้ยังฟิตอยู่ และการทำให้ยังมีทัศนคติที่ดีด้วยการศึกษาจาก "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" อดีตแข้งคนดังของทีมที่ตอนนี้อยู่กับ "ยูเวนตุส" ตลอดช่วงที่ผ่านมา "แม็คโทมิเนย์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ซึ่งเขามีความแข็งแกร่ง และเข้าสกัดบอลได้แม่นยำสุดๆ

ก่อนหน้าที่เกมฟุตบอลเกือบทั่วทั้งโลกต้องพักการแข่งขันจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น "แมนฯ ยูไนเต็ด" กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นชนะ 11 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนในลีก พร้อมกับมีลุ้นติดท็อปโฟร์เพื่อให้ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าด้วย

แม็คโทมิเนย์ เผยในรายการพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "พอคุณมองดู โรนัลโด้ และคนแบบเดียวกันแล้วน่ะ คุณก็จะเห็นว่าหลักความคิดของพวกเขามันอยู่ในระดับชั้นยอดแม้กระทั่งในกลุ่มนักเตะชั้นนำด้วยกัน มันยอดเยี่ยมจนถึงขั้นไม่มีทางดีกว่านั้นได้แล้ว สำหรับผมแล้วการมองคนแบบนั้นเป็นแบบอย่าง, พิจารณาถึงเรื่องสรีระของเขา และวิธีที่พวกเขาดูแลตัวเองมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน