เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม! แรมซี่ย์เผยโรนัลโด้ทำอะไรจนทำให้ตนเองปรับตัวเข้ากับยูเวนตุสได้เร็วขึ้น

แรมซี่ย์เผยโรนัลโด้ทำอะไรจนพาตนปรับตัวเข้ากับทีมได้

"อารอน แรมซี่ย์" กองกลางชาวเวลส์ของ "ยูเวนตุส" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่อง "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวยิงคนดังของทีมว่าช่วยทำให้ตนปรับตัวเข้ากับ "เบียงโคเนรี่" ได้อย่างรวดเร็ว โดยบอกว่าในวันแรกที่ตนไปซ้อมกับทีมนั้น "โรนัลโด้" ถึงขั้นชวนตนไปนั่งกินข้าวด้วยกันเลย "แรมซี่ย์" ย้ายจาก "อาร์เซน่อล" ไปร่วมก๊วน "ม้าลาย" แบบไร้ค่าตัว ซึ่งช่วงแรกๆ ที่ได้ย้ายไปเขายังไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามช่วยทีมสักเท่าไร แต่ช่วงหลังๆ มิดฟิลด์ชาวเวลส์มีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้ดีอีกด้วย

"แรมซี่ย์" เพิ่งมาร่วมงานกับ "ยูเวนตุส" แบบไร้ค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้ในช่วงต้นฤดูกาลจะไม่ได้ลงเล่นเท่าไหร่ แต่พักหลังๆ เขาก็ได้รับโอกาสมากขึ้น โดยในเกมลีก 10 นัดหลังสุด เขาได้ลงเล่นไป 8 เกม และนัดล่าสุดก่อนที่ลีกจะโดนสั่งพักการแข่งขันนั้น เขาก็ทั้งทำประตูได้และทำแอสซิสต์ได้จนช่วยให้ทีมชนะ "อินเตอร์ มิลาน" 2-0 ด้วย

ดาวเตะชาวเวลส์เผยขว่า "เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ และยังเป็นนักเตะที่น่าทึ่งด้วย เขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของประวัติศาสตร์ ยกตัวอย่างเช่นวันแรกที่ผมซ้อมกับทีม ผมเดินเข้าไปในโรงอาหาร และเขาก็บอกว่า -มานั่งข้างๆ ฉันสิพวก- เราเริ่มคุยกันทันที และเขาก็ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับทุกคนที่เหลือของทีม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน