ยังรอค่านายหน้าอยูานะ! เบิร์บส์เผยแข้งคนไหนที่แมวมองแมนฯยูไนเต็ดเคยถามเรื่องฝีเท้า

เบิร์บ" สะกิด ผี ยังรอคอมมิชชั่น หลังให้ข้อมูล 'มาเที่ยว'

"ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ" อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย เปิดเผยว่าหัวหน้าแมวมองของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เคยติดต่อมาหาตนเพื่อสอบถามเกี่ยวกับฝีเท้าของ "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล" หนึ่งในหัวหอกของ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน "แมนฯ ยูไนเต็ด" เริ่มกลับมาทำผลงานได้อย่างสุดยอดตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลงานส่วนตัวของนักเตะในทีมก็ดีตามไปด้วย หนึ่งในนั้นคือ "มาร์กซิยาล" ที่เริ่มกลับมาทำประตูให้กับ "เร้ด เดวิลส์" และพาทีมเก็บชัยชนะได้หลายๆ เกมติด

แม้ว่าที่ผ่านมา "มาร์กซิยาล" จะมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ แต่เขาก็ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" โดยฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่นในลีก 23 นัด ซึ่งถือว่าเท่ากับซีซั่น 2015-16 ที่เขาทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุด โดยฤดูกาลดังกล่าวเป็นฤดูกาลแรกที่เขาเพิ่งย้ายจาก "อาแอส โมนาโก" มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยซีซั่นนี้ "มาร์กซิยาล" ยังมีโอกาสทำประตูในลีกเพื่มได้อีก ถ้าหาก พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกันต่อ

เบอร์บาตอฟ ที่เคยร่วมงานกับ มาร์กซิยาล ตอนอยู่ที่ โมนาโก กล่าวว่า "หัวหน้าแมวมองของ ยูไนเต็ด เคยโทรศัพท์มาหาผมแล้วถามว่า -เบิร์บส์ พอดีเรากำลังสนใจเจ้าเด็กที่ชื่อ มาร์กซิยาล และอยากถามนายว่านายคิดยังไงเกี่ยวกับเขา- ผมเลยตอบพวกเขาไปว่าเด็กคนนี้เก่งจนน่าเหลือเชื่อ สิ่งที่เขาทำได้มันน่าทึ่งสุดๆ เขาสามารถเป็นนักเตะชั้นยอดได้เลย เขาก็แค่ต้องการคนที่จะคอยชี้นำให้กับเขาตอนที่อยู่ในสนามก็เท่านั้น แน่นอนว่าตอนนี้ผมยังรอค่านายหน้าอยู่นะ! (เป็นการพูดแบบล้อเล่นว่าสมควรได้ค่านายหน้าจากการแนะนำเรื่อง มาร์กซิยาล)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน