เดอะเบสท์! วาน-บิสซาก้าชี้แข้งแมนฯยูไนเต็ดที่เก่งสุดในตอนซ้อม

ทวนเซเบ้ ก็มา! บิสซาก้า เผยชื่อ 3 แข้งผี ที่ช่วยให้ตนฟอร์มดีไม่มีตก

"อารอน วาน-บิสซาก้า" แบ็กขวาคนสำคัญของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอมรับว่า "มาร์คัส แรชฟอร์ด" เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่สร้างความหนักใจให้กับตัวเองมากสุดในช่วงซ้อม เนื่องจากสามารถทำอะไรได้หลายอย่างที่ไม่มีคนคาดคิด และมีลูกเล่นมากมาย "วาน-บิสซาก้า" ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบ็กขวาที่เก่งมากที่สุดคนหนึ่ง เนื่องจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยม มีความแข็งแกร่ง ควาเร็ว และเข้าสกัดบอลได้อย่างแม่นยำ

"วาน-บิสซาก้า" วัย 22 ปี ที่ย้ายมาจาก "คริสตัล พาเลซ" ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรถึงเรื่องใครเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งสุดในตอนซ้อมว่า "ผมขอบอกว่าเป็น มาร์คัส เขาไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย" 

"ตอนที่ผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด และได้ดวลกับเขาในการซ้อม เขาทำหลายสิ่งที่ผมไม่คิดเลย ผมคิดว่า เขาจะทำอย่างนี้แน่ แต่เขากลับทำไปอีกแบบ เขามีลูกเล่นมากมาย อย่างไรก็ตาม ผมสนุกกับมันนะ มันเป็นเรื่องดีสำหรับการพัฒนาของตัวผมในการได้ทดสอบกับเขา และกองหน้าคนอื่นๆ ที่เรามีที่สโมสร" วาน-บิสซาก้า กล่าว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน