ยังมีคุณภาพ! แฟร์นันด์สมั่นใจป็อกบาจะกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับแมนฯยูไนเต็ดได้อีกครั้ง

ปอล ป็อกบา เปลี่ยนใจพร้อมต่อสัญญาแมนยู พร้อมเผยเหตุผล - footballnewtv

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส" กองกลางตัวแบกของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์คนดังเพื่อนร่วมทีม จะสามารถโชว์ฟอร์มที่สุดยอดออกมาได้เมื่อได้กลับมาลงสนาม "แฟร์นันด์ส" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนกลายเป็นตัวความหวังของทีม และของแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" ซึ่งเขาได้เชื่อว่า "ป็อกบา" กองกลางเลือดน้ำหอมจะกลับมาลงสนามและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

ตลอดช่วงที่ผ่านมา "ป็อกบา" มักจะโดนตำหนิว่าทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ และการที่ "แฟร์นันด์ส" โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" มันก็ทำให้บางคนถึงขั้นมองว่า "ป็อกบา" ไม่จำเป็นกับทีมอีกต่อไปแล้วด้วย

หลังจากโดนถามระหว่างการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าเขาตื่นเต้นแค่ไหนกับการที่จะได้เล่นร่วมกับ ป็อกบา แล้วนั้น แฟร์นันด์ส ก็ตอบว่า "ผมตื่นเต้นมากๆ ผมคิดว่าทีมของเรามีกองกลางที่เก่งๆ หลายคน แน่นอนว่า ปอล ได้รับบาดเจ็บมาตั้งนานก่อนหน้านี้ และเราก็รู้ดีว่าเขามีคุณภาพมากแค่ไหน เราพอจะพูดกันได้ว่าในกีฬาฟุตบอลนั้นถ้าเกิดคุณทำพลาดแล้วล่ะก็ หลายคนก็มักจะลืมกันได้ง่ายๆ ว่าคุณเก่งแค่ไหน ต่อให้คุณเล่นได้ดี 34 เกม แต่ถ้าคุณเล่นได้แย่แค่นัดเดียวทุกคนก็จะจำเกมที่แย่แค่เกมเดียวกันจนขึ้นใจ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน