ถูกชะตากับดาวรุ่ง! ดอร์ทมุนด์จับตาสถานการณ์ของซาก้าหวังซิวรว่มทัพ

ดอร์ทมุนด์จับตาจ้องตะครุบซาก้าป่วนฝั่งซ้... - ไฮไลท์จัดเต็มลีกดัง ...

เดิมที "บูกาโย่ ซาก้า" เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ทว่าถูก "อูไน เอเมรี่" อดีตเทรนเนอร์ "อาร์เซน่อล" จับมาเล่นเป็นแบ็กซ้าย และต่อมาแม้จะเปลี่ยนตัวกุนซือแต่ "มิเกล อาร์เตต้า" ก็ยังไว้ใจให้ดาวรุ่งวัย 18 ปีลงเล่นตำแหน่งนี้ต่อไป ก่อนจะระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดและก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มตัว ลงสนามไป 29 นัดจากทุกรายการ และทำได้ 3 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ ฤดูกาลนี้ "ซาก้า" ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ จนกลายเป็นกำลังหลักของทีม ซึ่งผลงานส่วนตัวทำให้ "เสือเหลือง" สนใจตัว "ซาก้า" ไปเสริมทัพอย่างมาก

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ "โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์" เกิดความสนใจในตัว "ซาก้า" โดยกำลังจับตาดูสถานการณ์เรื่องสัญญาที่เหลืออยู่กับต้นสังกัดปัจจุบันอีกแค่หนึ่งปี อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็พร้อมจะอัพเกรดสัญญาปัจจุบันมูลค่า 5,000 ปอนด์ หรือประมาณ 20,000 บาท ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังให้เจ้าตัวอยู่โยงกับทีมในระยะยาว

สำหรับ "ดอร์ทมุนด์" ประสบความสำเร็จในการดึงตัวดาวรุ่งอังกฤษ อย่าง "เจดอน ซานโช่" จาก "แมนฯ ซิตี้" เมื่อปี 2017 และก้าวขึ้นมาโด่งดับคับฟ้าในลีกบุนเดสลีกา นอกจากนี้ "เสือเหลือง" ยังตกเป็นข่าวกับ "เจค เบลลิงแฮม" อีกหนึ่งดาวรุ่งเมืองผู้ดีของ "เบอร์มิงแฮม" อีกด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน