ยังห่างชั้นระดับโลกอีกเยอะ! เนวิลล์คนพี่ชี้คนในวงการอวยซานโช่มากเกินไป

น่าคิด! เฮียเนฟชี้ "ซานโช่" ยังไม่ใช่ของจริง, วารานเจ๋งกว่าฟาน ได ...

"แกรี่ เนวิลล์" ตำนานแบ็กขวาของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าถึงแม้ "เจดอน ซานโช่" ปีกคนเก่งของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" จะเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้หลายคนในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดีก็ยกยอ "ซานโช่" มากเกินไป ที่ผ่านมา "ซานโช่" ตกเป็นข่าวการย้ายทีมตลอดเวลา เนื่องจากปีกคนดังชาวอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และหลายๆ คนก็ยกย่องว่าเขาเป็นแข้งดาวรุ่งที่มีอนาคตที่สดใส

หลังจากฤดูกาลก่อนทำไป 13 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ "ซานโช่" ก็ยังสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมได้ในซีซั่นนี้ ด้วยการทำไป 17 ประตู กับ 19 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 35 นัด ทำให้หลายคนมองว่าเขามีโอกาสที่จะเป็นหนึ่งในยอดนักเตะระดับโลกได้ในอนาคต ซึ่งมันก็ส่งผลให้แข้งวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเช่นกัน โดยเฉพาะกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" และ "เชลซี"

เนวิลล์ เผยระหว่างจัดรายการให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "พูดกันตามตรงนะ ตอนนี้เรายกยอ เจดอน ซานโช่ กันมากเกินไป จริงอยู่ว่าตอนนี้ผมคิดว่าเรามีกลุ่มนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษที่เก่งๆ หลายคน แต่เราต้องคิดถึงนักเตะของชาติอื่นด้วย ไม่ว่าจะทั้งนักเตะชาวบราซิเลียน, ชาวอาร์เจนไตน์, ชาวเยอรมัน, ชาวเบลเยียม ในโลกนี้มันไม่ได้มีประเทศของเราแค่ประเทศเดียวนะ"

"ผมขอชี้แจงให้ชัดเจนเลยก็แล้วกัน เจดอน ซานโช่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้เราจะเอาเขาไปอยู่ในกลุ่มเดียวกับบรรดาสตาร์ระดับโลกที่ได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ และแชมป์ฟุตบอลโลก ครั้งแล้วครั้งเล่าไม่ได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน