ช่วยจนวันสุดท้าย! วิลเลี่ยนยันไม่ทิ้งเชลซีกลางคันพร้อมอยู่ช่วยจนจบฤดูกาล

ไม่น่าเลย! แลมพ์ หัวร้อน แข้งเชลซีรายนี้เปรยอาจไม่อยู่กับทีมต่อ

"วิลเลี่ยน" ปีกชาวบราซิเลียนของ "เชลซี" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนพร้อมที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ต่อให้การแข่งขันอาจจะต้องกินเวลานานเกินกว่าวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันสิ้นสุดสัญญาก็ตาม "วิลเลี่ยน" ทำผลงานได้โดดเด่นจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ดาวเตะเลือดแซมบ้าใกล้ที่จะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" แล้ว แต่เจ้าตัวยืนยัยว่าว่าจะไม่ทิ้งทีมกลางคัน และช่วยทีมจนจบฤดูกาล

จากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทำให้การแข่งขันฤดูกาลนี้ต้องหยุดชะงัก และอาจจะต้องปิดฉากลงหลังวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งทำให้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า นักเตะหลายๆ คนที่กำลังจะหมดสัญญา อาจจะเลือกทิ้่งต้นสังกัดกลางคัน แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ "วิลเลี่ยน" ที่อยู่รับใช้ทัพ "สิงห์บลูส์" มาตั้งแต่ปี 2013

"ผมพร้อมทุ่มเททุกอย่างให้กับ เชลซี จนกระทั่งถึงวันสุดท้าย เหมือนกับที่ผมทำมาตลอด ผมจะอยู่จนกว่าการแข่งขันในลีกฤดูกาลนี้ปิดฉากลงแน่นอน ผมจะต้องเข้าไปคุยกับสโมสร เพื่อที่จะรู้ว่า เราจะทำอะไรกันต่อไป แต่สำหรับผมแล้ว ผมไม่มีปัญหาเลย ที่จะอยู่เล่นให้ทีมจนจบฤดูกาล" อดีตแข้ง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค และ อันจิ มาคัชคาล่า กล่าว 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน