สถานการณ์พลิกได้ทุกวัน! ผอ.ดอร์ทมุนด์ลั่นไม่กังวลอนาคตของซานโช่

Polball.club - สบายๆ!บิ๊กดอร์ทมุนด์ลั่นไม่เครียดเรื่องอนาคต "ซานโช"

"มิชาเอล ซอร์ค" ผู้อำนวยการกีฬาของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรตนไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลเลยแม้แต่น้อย เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ "เจดอน ซานโช" ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ซึ่งเวลานี้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ "ซานโช่" ยังคงตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลงานที่โดดเด่น ทำให้หลายๆ ทีมสนใจคว้าตัวปีกดาวรุ่งเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยตอนนี้มี "ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็ง

"ซานโช" ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับแทบทุกสโมสรใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "เชลซี" ทว่าล่าสุด "ซอร์ค" แจงชัดว่า "ดอร์ทมุนด์" ไม่ได้รู้สึกเครียดเลยกับเรื่องนี้ และยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากสโมสรอื่นด้วย 

"ตอนนี้ยังไม่มีอะไรใหม่ แต่ละสโมสรทำได้แค่ใช้สายตามอง แม้แต่สโมสรในอังกฤษ! ผมไม่อยากให้มีการคาดเดามากเกินไปในตลาดที่กำลังจะมาถึง เพราะสถานการณ์มันพลิกได้ทุกวัน ดังนั้นเราก็ควรจะรอดูกันต่อไป เรายังมีสัญญาระยะยาวกับ เจดอน ซานโช และตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราไม่กังวลเลยกับเรื่องนี้ ประเด็นสำคัญตอนนี้คือ เราจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งตอนไหน? มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับเราทุกคนที่จะต้องจบฤดูกาลให้ได้" ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับ Sport1

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน