เป็นทุกอย่างให้ลิเวอร์พูล! เดอบรอยน์เผยจะเลือกโหวตให้มาเน่ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยม(พีเอฟเอ)

KDB แมนฯ ยก 'มาเน่' ครบเครื่องคู่ควรแข้งยอดเยี่ยมซีซั่นนี้

"เควิน เดอ บรอยน์" กองกลางคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะเลือกโหวตให้ "ซาดิโอ มาเน่" ปีกความเร็วสูงของ "ลิเวอร์พูล" ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ในฤดูกาลนี้ไปครอง ถ้ามันมีการเปิดให้โหวตกันตามปกติ "เดอ บรอยน์" ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "แมนฯ ซิตี้" จนเป็นกำลังหลักของทีม และยังมีชื่อลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม (พีเอฟเอ) โดยดาวเตะชาวเบลเยี่ยมได้เผยว่าเขาจะโหวตให้ "มาเน่" ปีกคู่แข่งของ "หงส์แดง" ได้รางวัลนี้ไปครอง

ก่อนหน้าที่ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้จะโดนสั่งพักการแข่งขันนั้น เดอ บรอยน์, มาเน่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ไปเชยชม หลังจากทั้งหมดต่างก็ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ แต่สุดท้ายการมอบรางวัลประจำฤดูกาล 2019-20 ก็ไม่สามารถจัดตามปกติได้เพราะปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

หลังจากโดน บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีถามว่าเขาจะเลือกใครเป็นแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ นั้น เดอ บรอยน์ ก็ตอบว่า "ผมคงจะเลือก มาเน่ ผมคิดว่าฤดูกาลนี้เขาเป็นทุกอย่างให้กับ ลิเวอร์พูล เลย เขามีความสำคัญกับทีมมากๆ ดังนั้นถ้าผมต้องเลือกใครสักคนแล้วล่ะก็ ผมก็คงจะเลือก มาเน่ นี่แหละ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน