ฟอร์มมันบ่งบอก! อุลลิเย่ร์หวังให้ฟุตบอลอังกฤษกลับมาเตะต่อและลิเวอร์พูลสมควรได้แชมป์

กีฬา - การต่อกรของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2019-20 ผ่านพ้นมาครบ ...

"เชราร์ด อุลลิเย่ร์" อดีตผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่าฤดูกาล 2019-20 จะกลับมาเตะกันต่อได้ เพื่อที่ "หงส์แดง" จะได้แชมป์ลีกที่พวกเขาสมควรได้รับ ซีซั่นนี้ "ลิเวอร์พูล" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขั้นใกล้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง แต่ก็มีไวรัสโควิด-19 มาระบาดซะก่อน ทำให้ฟุตบอลทั่วยุโรปต้องพักการแข่งขันอย่างไม่มีกำหนด

ซีซั่นนี้ทีมของกุนซือ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ทำผลงานในลีกได้อย่างยอดเยี่ยมจนทิ้งห่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" มากถึง 25 คะแนน และต้องการเพียงแค่ 6 แต้มสำหรับการการันตีแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่ลีกมันก็ต้องพักการแข่งขันซะก่อนจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

อุลลิเยร์ เผยว่า "ผมหวังว่าพวกเขาจะเริ่มเตะกันอีกครั้ง เพราะว่า ลิเวอร์พูล ขอแค่ชนะอีก 2 นัดเท่านั้น พวกเขาก็จะได้แชมป์ลีกที่รอคอยมาอย่างยาวนานและเป็นแชมป์ที่พวกเขาสมควรได้รับสักที ผมจะผิดหวังมากๆ ถ้าหากฤดูกาลมันจบลงตั้งแต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นที่ 2 มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ดังนั้นพวกเขาก็สมควรได้แชมป์แล้วล่ะ ขนาดฤดูกาลก่อนพวกเขายังเก็บได้ 97 คะแนน และแพ้แค่นัดเดียว (แต่ยังเป็นที่ 2) เลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน