ทีมดีมีคุณภาพ! เบรธเวทมั่นใจเป็นดาวซัลโวของทีมและลีกได้

เบรธเวทลั่นไม่มีใครซ้อมหนักเหมือนตัวเองแล้ว

"มาร์ติน เบรธเวท" กองหน้าชาวเดนมาร์กของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่าตนมีดีพอที่จะเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทั้งทีมและของลีกได้ "เบรธเวท" ถูก "บาร์ซ่า" ดึงตัวจาก "เลกาเนส" มาร่วมทัพเพื่อมาแทนที่ "ซัวเรซ" ที่ถูกปัญหาบาดเจ็บเล่นงานไป ซึ่งกองหน้าชาวเดนิชมั่นใจมากว่าตนจะสามารถทำประตูกับ "อาซูลกราน่า" ได้เป็นกอบเป็นกำ เพราะทีมสามารถหาโอกาสทำประได้เยอะแยะมากมาย

ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจาก "เลกาเนส" มาอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร (ประมาณ 630 ล้านบาท) ซึ่งหลายคนมองว่า "บาร์เซโลน่า" ซื้อเขาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น จากการที่ "หลุยส์ ซัวเรซ" ดาวยิงคนเก่งของทีมเจ็บหนัก และ "เบรธเวท" ก็ยังทำประตูให้ทีมใหม่ไม่ได้เลยจากการลงเล่น 3 นัด

เบรธเวท ให้สัมภาษณ์กับ ดีอาร์ สื่อในบ้านเกิดว่า "ผมต้องได้เป็นตัวจริงของทีม และเป็นคนที่ทำประตูให้ทีมให้ได้ เมื่อคุณเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า คุณก็จะมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมพอนึกภาพออกว่าตัวเองจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ รวมถึงได้เป็นหนึ่งในดาวซัลโวสูงสุดทั้งของทีมและของลีก ผมย้ายมาที่นี่ก็เพื่อเรื่องนั้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน