พลาดมาก! คาร์ราเกอร์ชี้เบนิเตซตัดสินพลาดนัดชิงดำชปล.2007


"เจมี่ คาร์ราเกอร์" ตำนานยอดกองหลังของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า "ราฟาเอล เบนิเตซ" ตัดสินใจผิดพลาดที่ไม่ส่ง "เคร็ก เบลลามี่" ลงสนาม และใช้งาน "ปีเตอร์ เคร้าช์" เป็นแค่ตัวสำรอง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อซีซั่น 2006-07 ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในถ้วยยุโรปอย่างมาก เนื่องจากพวกเขามักจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในถ้วย บิ๊กเอียร์ และสามารถคว้ามาครองได้ถึง 6 หนแล้ว ซึ่งในอดีตพวกเขาพลาดโอกาสมาครั้งหนึ่งหลังจากพ่าย เอซี มิลาน ในรอบชิงฯ

เกมดังกล่าวเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ "ลิเวอร์พูล" กับ "เอซี มิลาน" หลังจากที่ "หงส์แดง" เคยชนะอีกฝ่ายในนัดชิงดำของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อซีซั่น 2004-05 แต่หนนี้เป็น "รอสโซเนรี่" ที่ล้างแค้นได้จากการชนะ 2-1 โดยวันนั้น "เคร้าช์" ต้องรอถึงนาทีที่ 78 กว่าจะได้ลงเล่น ส่วน "เบลลามี่" ต้องนั่งเป็นตัวสำรองตลอดทั้งเกม

คาร์ราเกอร์ กล่าวตอนออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่เคยกลัยไปดูเกมนั้นอีกเลย การดูเกมระดับนั้นอีกครั้งมันเหมือนกับเป็นการฆ่าตัวตายทั้งเป็น จากการที่รู้ดีว่าคุณใกล้ที่จะได้แชมป์มากแค่ไหน ที่จริงเราคงบ่นอะไรไม่ได้หรอก ตอนปี 2005 เราโชคดีมากๆ และบางที มิลาน อาจจะมีโชคอยู่บ้าง จากการที่วันนั้นเราอาจจะเป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีกว่า"

"แต่ถ้าให้พูดกันตามตรงแล้วน่ะนะ ผมคิดอยู่เสมอว่าเราน่ายังทำได้ไม่ดีพอที่จะชนะในเกมนั้น จริงอยู่ว่าการมานั่งมองถึงปัญหาหลังจากเกมมันจบไปแล้วน่ะเป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย แต่ผมเฝ้าคิดถึงเรื่องที่ว่าวันนั้น เคร็ก เบลลามี่ อยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง แต่กลับไม่ได้ลงเล่น ตอนนั้นพวกเขามี (เปาโล) มัลดินี่ ที่อายุสัก 39-40 ปีได้ และมันก็เกิดความคิดว่า -ให้ตายสิ ถ้าเราให้ เบลลามี่ วิ่งใส่เขาสัก 20 นาทีแล้วล่ะก็นะ...- มันมีความรู้สึกเสียดายนิดๆ อยู่เสมอ แต่แค่ได้เล่นนัดชิงชนะเลิศของเกมระดับนั้นมันก็ถือว่าคุณโชคดีพอตัวแล้วน่ะนะ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน