เสริมโหด! บาร์เซโลน่าเตรียมโละ6แข้งระดมทุนซื้อ2แข้งดังร่วมทีม

บาร์เซโลนา” มั่นใจ ปิดดีลคว้า 2 แข้งดังเติมโหด

"บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมขาย 6 นักเตะออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อระดมเงินไปซื้อ "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" กองหน้าคนเก่งของ "อินเตอร์ มิลาน" และ "มิราเลม ปานิช" กองกลางจอมปั่นฟรีคิกของ "ยูเวนตุส" ตามรายงานจาก มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา อาซูลกราน่า ตกเป็นข่าวการเสริมทัพอย่างหนัก โดยเป้าหมายอันดับหนึ่งคือกองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์

"มาร์ติเนซ" ตกเป็นข่าวกับ "บาร์ซ่า" อย่างต่อเนื่อง หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นกับ "อินเตอร์" ในซีซั่นนี้ ด้วยการทำไป 16 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ ส่วน "ปานิช" เคยมีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" อยากได้มาหลายรอบแล้ว หลังผลงานเยี่ยมกับ "เจ้าม้าลาย" ตั้งแต่ย้ายมาจาก "อาแอส โรม่า" ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 

สำหรับนักเตะ 6 รายที่ "บาร์ซ่า" พร้อมขายออกไปคือ "อาร์ตูโร่ วิดาล" กองกลางทีมชาติชิลี ที่มีข่าว "อินเตอร์" สนใจ โดยเชื่อว่า น่าจะได้ค่าตัวที่ราว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 507 ล้านบาท) และ "เนลสัน เซเมโด้" ฟูลแบ็กโปรตุกีส ที่ทั้ง "เจ้าม้าลาย" และ "งูใหญ่" จ้องอยู่เหมือนกัน

นอกจากนั้นก็มี "ฌอง-แคลร์ โตดิโบ" กองหลังวัย 20 ปี ที่เวลานี้ปล่อยให้ "ชาลเก้ 04" ยืมใช้งาน, ราฟินญ่า ที่ฤดูกาลนี้ไปเล่นให้ เซลต้า บีโก้ แบบยืมตัว, จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้ายวัย 23 ปี และ มุสซ่า วาเก้ แบ็กขวาชาวเซเนกัล ที่ปล่อยให้ นีซ ยืมใช้งานในซีซั่นนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน