ได้ดีแน่นอน! โค้ชซัลซ์บวร์กเชื่อฮาแลนด์ควรซบลิเวอร์พูลในอนาคต

Live ให้คล็อปป์สอน! อดีตโค้ชผู้ปลุกปั้น ฮาแลนด์ เชียร์ให้นักเตะ ...

"เจสซี่ มาร์ช" กุนซือของ "เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก" ออกโรงเชียร์ให้ "เออร์ลิง เบราห์ ฮาแลนด์" กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ย้ายไปซบ "ลิเวอร์พูล" ในอนาคต โดยมั่นใจว่า ศิษย์เก่าจะยิงระเบิดแน่ เพราะมีสไตล์การเล่นเข้ากับแนวทางการทำทีมของ "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือชาวเยอรมัน ในเวลานี้ นักเตะที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งก็คือ ฮาแลนด์ เนื่องจากเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการยิงประตูให้ทีมได้เป็นกอบเป็นกำ

"ฮาแลนด์" วัย 19 ปี กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ หลังจากช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ทำประตูกับ "เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก" ได้ถึง 28 ลูก และพอย้ายมาอยู่กับ "ดอร์ทมุนด์" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ยังสานต่อฟอร์มสุดยอดทำไป 13 ประตูจาก 13 นัด

มาร์ช เผยผ่าน ลิเวอร์พูล เอคโค่ ว่า "เขามีความสามารถสุดพิเศษ ทั้งความเร็ว, พลังระเบิด, รูปร่าง, เทคนิค และการทำประตู เขาจะก้าวขึ้นไปเป็นยอดนักเตะของโลก นอกจากนั้นหากคุณพิจารณาเรื่องแท็กติก, การเคลื่อนที่, วินัย และความมุ่นมั่นในการพัฒนาตัวเอง ทั้งหมดนี้เมื่อรวมกันในนักเตะคนเดียวนับเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก เราเพิ่งเห็นศักยภาพของเขาแค่ผิวเผินเท่านั้น"  

"เขาจะทำได้เยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ ไปเรื่อยๆ ผมไม่มั่นใจว่า เขาจะอยู่ที่นั่นไปอีกนานแค่ไหนก่อนถึงเวลาที่เขาจะก้าวต่อไป อย่างไรก็ตาม เขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย ลิเวอร์พูล จะโชคดีมากๆ ถ้าได้เขามาร่วมทีม" 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน