จ่ายสถานเดียว! ผอ.กีฬาอินเตอร์ลั่นหากทีมไหนอยากได้มาร์ติเนซต้องจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาเท่านั้น

ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน soccersuck.com####

"ปิแอโร่ ออซิลิโอ" ผู้อำนวยการกีฬาของ "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรแกร่งแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าทีมไหนก็ตามที่อยากได้ "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" กองหน้าคนเก่งของพวกเขาไปร่วมทัพ ก็ต้องให้ข้อเสนอเท่ากับค่าฉีกสัญญาเท่านั้น ซึ่งอยู่ที่ 111 ล้านยูโร (ประมาณ 3,885 ล้านบาท) ฤดูกาลนี้ มาร์ติเนซ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากๆ ด้วยการยิงระตูให้ทีมได้เป็นกอบเป็นกำ จนทำให้หลายๆ สโมสรชั้นนำแห่งยุโรปต่างก็จ้องจะแย่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไปเสริมทัพ

"มาร์ติเนซ" ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "อินเตอร์" ในฤดูกาลนี้ จนทำไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ และมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

ออซิลิโอ เผยว่า "ในกรณีของ มาร์ติเนซ น่ะนะ มันมีทางเดียวที่เขาจะได้ย้ายออกจาก อินเตอร์ นั่นคือการทื่มีทีมยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขา มันไม่จำเป็นต้องปิดบังหรอกว่าเขามีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ แต่ทุกคนก็รู้ดีว่ามันเป็นเงื่อนไขที่ถือว่ายุ่งยากสำหรับทีมอื่นๆ เพราะมันมีทั้งเส้นตายและการที่ต้องทำตามเรื่องต่างๆ อย่างครบถ้วน มันเป็นเงื่อนไขที่จะหมดอายุในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ (วันที่ 15 กรกฎาคมนี้) ดังนั้นมันเลยมีอายุเหลืออีกนิดเดียวเท่านั้น และมันก็เป็นทางเดียวที่จะพราก เลาตาโร่ ไปจาก อินเตอร์ ในตินนี้ได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน