จะไปมีความหมายอะไร! เฮนเดอร์สันรับคงรู้สึกแปลกถ้าต้องฉลองแชมป์โดยที่ไม่มีแฟนบอล

เฮนเดอร์สัน รับคงรู้สึกแปลกถ้าได้ชูถ้วยแชมป์ลีกแบบไร้แฟนบอล

"จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" กองกลางกัปตันทีม "ลิเวอร์พูล" ยอมรับว่ามันคงเป็นความรู้สึกที่แปลกมากๆ ถ้าหากทีมของตนต้องฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมฉลองด้วย ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กำลังจะคว้าแชมป์ลีกในรอบ 30 ปีมาครองได้ ซึ่งพวกเขาทำผลงานได้สุดยอดอย่างต่อเนื่อง และมีรูปแบบการเล่นที่สวยงามอีกด้วย

ฤดูกาลนี้ "ลิเวอร์พูล" ทำผลงานในลีกได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ทิ้งห่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ที่เป็นอันดับ 2 มากถึง 25 คะแนน โดยถึงแม้ "หงส์แดง" จะลงเล่นมากกว่าอีกฝ่าย 1 เกม แต่หลายฝ่ายก็เชื่อว่าพวกเขาน่าจะได้แชมป์ไปครองอยู่ดี ถึงกระนั้น ตอนนี้มันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า พรีเมียร์ลีก จะกลับมาเตะกันได้เมื่อไหร่ และมีการลือกันว่าต่อให้กลับมาเตะกันต่อจนทำให้ "ลิเวอร์พูล" ได้แชมป์ลีกไปครอง แต่มันก็อาจจะต้องฉลองแชมป์กันแบบที่แฟนบอลไม่มีส่วนร่วมอยู่ดี

เฮนเดอร์สัน เผยว่า "แน่นอนว่ามันจะเป็นความรู้สึกที่ต่างไปจากปกติ เพราะเมื่อคุณได้แชมป์แต่ต้องรับมันโดยที่ไม่มีแฟนบอลร่วมสนุกด้วยแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นความรู้สึกที่แปลกๆ แต่มันก็ยังไม่แน่นอนว่าจะเป็นอย่างนั้นน่ะนะ เรายังมีงานที่ต้องทำกันอยู่ เรายังต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดี และในแนวทางที่เหมาะสมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เพราะเราอยากจบซีซั่นให้มันดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำให้มั่นใจว่ามันจะเป็นการเล่นครบฤดูกาลที่ดี"

"หลังจากนั้นเราก็ทำได้เพียงยอมรับว่ามันจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น ทั้งเรื่องที่ว่าเราจะได้แชมป์รึเปล่า และได้แชมป์โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมชมบรรยากาศรึเปล่า ก็หวังว่ามัน (การที่ ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์) จะเกิดขึ้นได้นะ เรายังอยู่ในจุดที่ดีมากๆ อยู่ มันจะหมายความว่าเราได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และเราก็จะมีความสุขมากๆ จากนั้นเราก็ต้องมองไปถึงอนาคต และไม่ว่าแฟนบอลจะได้รับอนุญาตให้กลับเข้ามาในสนามหรือไม่ แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าเราจะได้ฉลองร่วมกันในทางใดก็ทางหนึ่งอยู่ดี"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน